:::     :::

ม้าลายต้องตัดสินใจเก็บหรือขายซูเล่

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ต้องตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเก็บ มาติอัส ซูเล่ ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ หรือขายเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ซูเล่ ดาวรุ่งวัย 20 ปี กลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมที่มีชื่ออยู่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 หลังจากย้ายไปแจ้งเกิดกับ โฟรซิโนเน่ ในสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส ตลอดฤดูกาล 2023-24 จนได้รับความสนใจอย่างมาก

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ก็พึงพอใจฝีเท้าและผลงานของ ซูเล่ เช่นกัน หลังจากยิงไป 10 ประตูจาก 27 เกมเซเรียอาจนถึงตอนนี้ ขณะที่ซีซั่นก่อนก็ลงเล่นไป 19 เกมรวมทุกรายการให้กับ เบียงโคเนรี่ ภายใต้การคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ซูเล่ ที่เล่นได้ทั้งกองหน้า, กองกลางตัวรุก และปีกขวา ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะจากพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมามีข่าวว่า ยูเวนตุส อาจใช้อยู่ในข้อตกลงในการซื้อนักเตะใหม่ เพราะงบประมาณเสริมทัพมีไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้อาจมีการวางแผนใหม่

ยูเวนตุส จะต้องตัดสินใจว่าจะเก็บ ซูเล่ เอาไว้ในทีมชุดใหญ่ซีซั่น 2024-25 หรือขายในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดย เบียงโคเนรี่ เชื่อว่าในอนาคตดาวรุ่งอาร์เจนไตน์อาจมีค่าตัวทะลุหลัก 50 ล้านยูโรก็เป็นได้

ด้านแฟนๆ เบียงโคเนรี่ จำนวนไม่น้อย คาดหวังที่จะเห็น ซูเล่ กลับมาเป็นสามประสานแดนหน้าร่วมกับ ดูซาน วลาโฮวิช และ เคนาน ยิลดิซ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งยังไม่แน่ว่า อัลเลกรี จะคุมทีมต่อไปในสัญญาปีสุดท้ายหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด