:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ยืนยันบิลล์สประสบความสำเร็จ

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ยืนยันว่าความสำเร็จของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เท่านั้น

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส พูดถึงคนที่บอกว่าทีมควายป่าจะไม่ประสบความสำเร็จหากปราศจากแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ว่าเป็นพวกใจแคบ หลังความล้มเหลวในช่วงโพสต์ซีซั่นตลอด 6 ครั้งล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็คเดอร์ม็อตต์ เข้ามารับเฮดโค้ชของ บิลล์ส ตั้งแต่ปี 2017 เขานำทัพควายป่าคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 4 สมัยล่าสุดและคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ 6 จาก 7 ปี แต่เข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ก่อนพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปี 2020 

ในฤดูกาล 2023 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เนื่องจากการเล่นที่ไม่สอดคล้องกันส่งผลให้ เคน ดอร์ซี่ย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก พร้อมดัน โจ เบรดี้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาดูแลทีมบุกชั่วคราว และเขามีส่วนช่วยทีมควายป่าชนะ 6 จาก 7 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ โดยเฉพาะการเอาชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนคว้าแชมป์ดิวิชั่นอีกสมัย 

'มันไม่น่าประหลาดใจเลย การเคลื่อนไหวเหล่านั้น การเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ์มักจะยากเสมอ พวกเขาไม่สนุกเลย ไม่ว่าทางใด แต่ผมไม่แปลกใจเลยกับวิธีที่ทีมของเราตอบสนอง ผมไม่แปลกใจเลย' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว

'ดังนั้น ผมคิดว่ามันบอกอะไรได้มากเกี่ยวกับแคแร็กเตอร์ของผู้คนในอาคารของเราและเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง เพื่อให้สามารถรวบรวมกลุ่มใหม่และทำสิ่งที่เราทำแล้วให้สำเร็จ'

'แต่เราทุกคนยังคงจับตาดูการแข่งขันชิงแชมป์โลก นั่นคือสิ่งที่ผลักดันเราทุกเช้าเมื่อเราตื่นขึ้นมา'

บิลล์ส ประสบความสำเร็จในช่วงฤดูกาลปกติ แต่อุปสรรคในการคว้าโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ ยังคงเป็นสิ่งที่ยากจะเข้าใจสำหรับแฟรนไชส์นี้กับความผิดหวังในช่วงโพสต์ซีซั่นที่เกิดขึ้นทุกปี

การตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้เหล่านั้นพุ่งเป้าไปที่ จอช อัลเลน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องดิ้นรนในบางครั้ง และเขาทำเสียรวมกัน 32 เทิร์นโอเวอร์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ ยังคงหนุนหลัง อัลเลน ที่สามารถช่วยพัฒนาทีมควายป่าประสบความสำเร็จในอนาคต และไม่ควรนำความล้มเหลวในการเข้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์ มาวัดความสำเร็จโดยรวมของ บิลล์ส หรือ อัลเลน 

'ผมคิดเหมือนกัน เมื่อคุณพูดถึง บิลล์ส ไม่ว่าจะเป็น จอช,  ตัวผม,  ทีมของเรา,   เราประสบความสำเร็จมากมาย สิ่งที่เหลืออยู่สำหรับ จอช และพวกเราทุกคนคือการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งที่เราต้องทำ'

'ถ้าจะบอกว่าเราไม่ประสบความสำเร็จหรือ จอช ไม่ประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าคงเป็นคนใจแคบ มันยากที่จะชนะในเอ็นเอฟแอล ดังนั้นคุณจึงจัดกลุ่มใหม่ทุกปี และคุณต้องเล่นไปทีละเกม แต่เราทุกคนต่างมองหา จอช ที่จะเป็นหน้าตาของแฟรนไชส์นี้ เหมือนอย่างที่เขาเคยเป็น และยังคงพัฒนาต่อไป เหมือนอย่างที่เขาทำมาตลอด'

บิลล์ส ยังมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังในปีนี้หลัง เกบ เดวิส ปีกนอกวัย 24 ปีย้ายไปเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ขณะที่เซฟตี้ จอร์แดน โพเยอร์ และคอร์เนอร์แบ็ก เทรดาเวียส ไวท์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

'แต่ละปี คุณจะเริ่มต้นใหม่ และเก็บเกมแรกไว้ข้างหน้าคุณ และนั่นคือสิ่งที่คุณโฟกัส ผู้คนอยากจะพูดแบบนี้ แต่ทุกปีจะแตกต่างออกไป เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่ออยู่ภายใต้เพดานเงินเดือน มาเริ่มกันตรงนั้นเลย ดังนั้นด้วยบัญชีรายชื่อของเราตอนนี้ เรากำลังดำเนินการ และเราจะดูว่าเราจะไปถึงจุดไหน'

'แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทุกคนเข้าใจบทบาทของตัวเองและยอมรับบทบาทของพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด