:::     :::

อาร์ราซาเต้อำลาโอซาซูน่าหลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาโกบา อาร์ราซาเต้ แถลงข่าวการอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โอซาซูน่า หลังจบฤดูกาลนี้

จาโกบา อาร์ราซาเต้ ยืนยันทั้งน้ำตาว่าเขาจะอำลา โอซาซูน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง หลังการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมโรคีโย่มานาน 6 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาร์ราซาเต้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โอซาซูน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และมีส่วนช่วยทีมโรคีโย่เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกาในฐานะแชมป์ เซกุนด้า ฤดูกาลนั้นและอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศมาจนถึงปัจจุบัน เขายังนำทีมดังเมืองปัมโปลน่าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนพ่าย เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 1-2

เทรนเนอร์วัย 45 ปีตัดสินใจอำลา โอซาซูน่า หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ประธานสโมสร หลุยส์ ซาบัลซ่า และผู้อำนวยการกีฬา เบราลีโอ บาซเกซ ทำได้แค่กล่าวขอบคุณ แม้ว่าพวกเขาจะต้องการให้เขาอยู่ต่อก็ตาม แต่ อาร์ราซาเต้ เลือกจากไปด้วยตัวเอง

'ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ขยายสัญญา มันเป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อนอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ ผมรู้สึกสบายใจกับตัวเอง ผมไม่มั่นใจอย่างสมบูรณ์ หากผมไม่ได้สิ่งดีที่สุดจากตัวผม มันก็เป็นเรื่องยาก ผมขอขอบคุณทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่มีใครผิด ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว' เทรนเนอร์วัย 45 ปีกล่าว

อาร์ราซาเต้ ยังพูดถึงการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ โอซาซูน่า เป็นช่วงเวลาสวยงามที่สุดในชีวิตเขา โดยกล่าวว่า 'ผมจะไม่พบสโมสรอื่นแบบนี้ ผมจะไม่พบการสนับสนุนเช่นนี้อีกต่อไป ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ แต่ผมต้องพูดตามตรงด้วย และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว และทางที่ดีสุดคืออย่าดึงอะไรออกมาเลย'

'สุดท้ายแล้ว เมื่อประตูบานหนึ่งปิด ประตูอีกบานก็เปิด ผมต้องเป็นคนที่เห็นแก่ตัวเหมือนกัน และสโมสรก็เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด