:::     :::

จู๊ดยิงทดเจ็บเซฟสิงโตตามเจ๊าเบลเยียม2-2

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ รอดพ้นจากการปราชัยคาบ้านเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลัง จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงช่วงทดเจ็บตามตีเสมอทีมชาติเบลเยียม 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์

อังกฤษ ลงอุ่นเครื่องในบ้านอีกนัดพบ เบลเยียม โดยกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่ง ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงตัวจริงครั้งแรกโดยที่แดนหน้าเป็น ไอแวน โทนี่ย์ ขณะที่ เบลเยียม นำโดย โรเมลู ลูกากู

เริ่มเกมมา 10 นาทีแรก อังกฤษ ต้องเปลี่ยนตัวเร็วเมื่อ จอห์น สโตนส์ กองหลังจาก แมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว โจ โกเมซ จึงได้เล่นแทน

กลับมาเล่นกันต่อไม่ถึงนาทีเป็นทาง เบลเยียม ที่ออกนำ 1-0 จอร์แดน พิคฟอร์ด เปิดบอลไม่ดีไปติด อมาดู โอนาน่า ดักได้ ยูริ ตีเลอมันส์ รอบอลไหลเข้าซ้ายก่อนหวดจากหน้าเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไป 

นาที 17 อังกฤษ ตามตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษที่ ยาน แฟร์ต็องเก้น ทำฟาวล์ ไอแวน โทนี่ย์ ก่อนเป็น โทนีย์ รับหน้าที่สังหารเองเข้าไปไม่พลาด 

อังกฤษ ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 26 จากเตะมุมฝั่งขวาที่ ฟิล โฟเด้น เปิดเข้าเขตโทษ ลูอิส ดังค์ โหม่งชงให้ จาร์ร็อด โบเว่น ขวิดอีกที แต่มีการเช็กวีเออาร์ก่อนผู้ตัดสินชี้ขาดใหม่ว่า โบเว่น ล้ำหน้า อังกฤษ จึงไม่ได้ประตูนำ

เจ้าถิ่นพลาดโอกาสนำอีกครั้งน่าเสียดายในนาที 33 จากการเซตบอลจากแดนหลังไม่ดี ค็อบบี้ ไมนู แซะได้ บอลเข้าทาง จุ๊ด เบลลิงแฮม วิ่งมายิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ซัดบอลข้ามคานเสียของ 

พอทำไม่ได้กลับเป็น เบลเยียม ที่แซงนำ 2-1 ในอีก 3 นาทีถัดมา ลูอิส ดังค์ พลาดเสียหลักล้มเปิดโอกาสให้ โรเมลู ลูกากู เก็บบอลได้ฝั่งขวาก่อนโชว์เปิดไซด์ก้อยด้วยซ้ายส่งบอลเลยไปเสาไกล ยูริ ตีเลอมันส์ ทิ้งตัวโหม่งเข้าไปอย่างสุดยอด เป็นประตูที่สองของกองกลางจาก แอสตัน วิลล่า ในนัดนี้ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 52 อังกฤษ มีลุ้นจากจังหวะ ฟิล โฟเด้น พาบอลจี้ถึงหน้าเขตโทษก่อนไหลให้ ไอแวน โทนีย์ ยิงด้วยขวา แต่ มัตซ์ เซลส์ นายทวารเบลเยียมทุบทิ้งออกหลัง

อังกฤษ ลุยหนักจนกระทั่งตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จในช่วงทดเจ็บ เจมส์ แมดดิสัน ดีดบอลให้ จู๊ด เบลลิงแฮม จับแล้วยิงบริเวณเขตโทษเข้าไป และจบด้วยไปด้วยสกอร์นี้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด