:::     :::

งูเตรียมคุย'เลาตาโร่',ตูรามเรื่องโอลิมปิก

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เผชิญเรื่องลำบากใจ เมื่อสองกองหน้าตัวเก่ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ มาร์คุส ตูราม ต่างต้องการเล่นให้ทีมชาติในศึกโอลิมปิก 2024

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มาร์ตีเนซ และ ตูราม ต่างมีความปรารถนาและกระตือรือร้นที่จะร่วมทีมชาติของตัวเองในศึกโอลิมปิก ฤดูร้อน 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับ อินเตอร์

ความต้องการของศูนย์หน้าทั้งสองคนสร้างความกังวลใจให้กับ อินเตอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก มาร์ตีเนซ จะลงเล่นให้ อาร์เจนตินา ในศึกโกปา อเมริกา 2024 ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 14 กรกฏาคม ขณะที่ ตูราม ก็อาจมีชื่ออยู่ในทีม ฝรั่งเศส ที่จะเล่นยูโร 2024 ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฏาคม

อินเตอร์ จึงเป็นห่วงเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะอย่างมาก หากเข้าร่วมศึกโอลิมปิกที่กรุงปารีสแบบต่อเนื่อง โดยที่การแข่งขันฟุตบอลจะเริ่มต้นวันที่ 24 กรกฎาคม จึงแทบไม่มีเวลาพักหายใจ

อย่างไรก็ตาม สโมสรจะไม่ปล่อยนักเตะในสังกัดไปเล่นโอลิมปิกก็ได้ เพราะไม่ได้อยู่ในความดูแลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ดังนั้นผู้บริหารของ อินเตอร์ จะใช้เวลาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หารือกับนักเตะภายในทีมถึงสถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด