:::     :::

บาร์ซ่าส่อพัก'เลวาน'ร่างล้าเกมลาสปัลมาส

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อาจถูกบังคับให้พักใช้งาน 4 นักเตะสำหรับเกมลาลีกาพบกับ ลาส ปัลมาส หนึ่งในนั้นคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าหมายเลข 9 มีปัญหาบาดเจ็บที่ขาระหว่างรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ ทำศึกเพลย์ออฟชิงตั๋วยูโร 2024 กับ เวลส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สามารถลงเล่นจนครบ 120 นาที และเป็นหนึ่งในมือสังหารจุดโทษช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ

เลวานดอฟสกี้ ต้องใช้น้ำแข็งประคบที่ขาก่อนเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม และด้วยสภาพร่างกายที่ล้าสุดๆ มาตั้งแต่เกมรอบรองชนะเลิศกับ เอสโตเนีย แล้ว จึงเป็นการเสี่ยงเกินไปสำหรับ ชาบี หากจะใช้งานในเกมลาลีกาวันเสาร์นี้

ชูลส์ กุนเด้ มีปัญหากล้ามเนื้อมาจากเกมที่ ฝรั่งเศส แพ้ เยอรมนี จึงได้พักในเกมชนะ ชิลี ขณะที่ โรนัลด์ อาเราโฮ ออกจากทีมชาติอุรุกวัยก่อนกำหนด เพราะปัญหากล้ามเนื้อเช่นกัน แม้ลงซ้อมได้ถึง 12 เซสชั่น แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกม อีกคนคือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีปัญหาตั้งแต่ก่อนพักทีมชาติ

สำหรับเกมถัดไป บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านรับมือ ลาส ปัลมาส วันเสาร์นี้ ก่อนพักยาว 11 วัน และถึงเป็นเกมสำคัญเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เกมแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น ชาบี จึงน่าจะพักใช้งานทั้ง 4 คนเพื่อให้พร้อมสุดๆ สำหรับเกมที่ฝรั่งเศส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด