:::     :::

RFEFสั่งพักงาน'ลูเก้-รีเบร่า'

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต ลูเก้ และ รูเบน รีเบร่า ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งพักงานจนกว่าศาลจะตัดสินชะตากรรมของพวกเขา หลังถูกอัยการสั่งฟ้องในข้อกล่าวหาว่าบีบบังคับ เจนนี่ เอร์โมโซ่

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ RFEF ดำเนินการอย่างรวดเร็วด้วยการสั่งพักงาน อัลเบิร์ต ลูเก้ และ รูเบน รีเบร่า หลังสำนักงานอัยการฟ้องในข้อกล่าวหาว่าบีบบังคับ เจนนี่ เอร์โมโซ่ แข้งทีมสาวกระทิง โดยคดีดังกล่าวอยู่ในชั้นศาลและมีบทลงโทษจำคุก 18 เดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ลูเก้ ทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติชาย ขณะที่ รีเบร่า ทำงานฐานะหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ RFEF ทั้งสองถูกกล่าวหาว่าเดินทางไปเกาะอีบีซ่าระหว่างการฉลองความสำเร็จของทีมกระทิงสาวเพื่อกดดัน เอร์โมโซ่ ที่ตกเป็นประเด็นอื้อฉาวกับ หลุยส์ รูเบียเลส ให้เปลี่ยนใจไม่ดำเนินการใดๆในเรื่องดังกล่าว

จากรายงานมีการอ้างถึงข้อความบางส่วนที่ ลูเก้ ส่งถึง เอร์โมโซ่ โดยระบุว่าเธอเป็นคนเลวและเขาหวังว่าเธอจะต้องอยู่ตามลำพังในชีวิต และยังบอกว่าเขาจะพอใจหากสิ่งนั้นเกิดขึ้น 

เอร์โมโซ่ ตัดสินใจยื่นฟ้อง รูเบียเลส หลังการจูบเธอโดยไม่ได้รับความยินยอม หลังทีมทัพกระทิงสาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ก่อน รูเบียเลส จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนและถูกดำเนินการตามกฎหมายในเวลาต่อมา

หลัง ลูเก้ และ รีเบร่า ถูกอัยการฟ้องร้องว่าพยายามบีบบังคับ เอร์โมโซ่ ไม่ให้ดำเนินคดีกับ รูเบียเลส ทางสหพันธ์ฟุตบอลสเปนตอบสนองทันทีด้วยการพักสั่งงานทั้ง ลูเก้ และ รีเบร่า จนกว่าศาลจะตัดสินชะตากรรมของพวกเขาที่มีโทษจำคุก 18 เดือน ตามหลังการดำเนินคดีข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและบีบบังคับกับอดีตประธาน RFEF ที่มีโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด