:::     :::

กีอูยกย่องชาบีมีความสำคัญต่อบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กีอู กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ ว่ามีบทบาทสำคัญต่อ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้เด็กๆจาก ลา มาเซีย ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่

มาร์ก กีอู กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 44 ปีว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทัพอาซูลกราน่าโดยเฉพาะการผลักดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กีอู เป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย และลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ร่วมกับ ลามีน ยามาล, เฟร์มีน โลเปซ, เปา กูบาร์ซี่ และ เอ็คตอร์ ฟอร์ต 

'ผมคิดว่า ชาบี เป็นเทรนเนอร์ที่สำคัญมากสำหรับ บาร์ซ่า โดยเฉพาะพวกเราที่ได้รับโอกาสมากมาย เขาเป็นคนที่ต้องได้รับการชื่นชม' กองหน้าวัย 18 ปีกล่าว

กีอู ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าใครคอยให้ความช่วยเหลือเขามากที่สุดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ โดยกล่าวว่า 'ทุกคนช่วยเหลือผม โดยเฉพาะ เลวานดอฟสกี้ และ อาเราโฮ พวกเขาช่วยผมได้มาก โดยทั่วไปแล้ว พวกเขาเป็นคนดีทุกคน'

กองหน้าดาวรุ่งของทีมอาซูลกราน่ายังพูดถึงไอดอลของเขาว่า '(การ์เลส) ปูโยล ผมคิดถึงวิถีชีวิตของเขา การรู้สึกถึงสีสัน และการปกป้องทีมนี้เป็นแนวทางที่ไม่เหมือนใคร และเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม ผมเชื่อและคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนควรทำและหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะทำได้เหมือนเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด