:::     :::

สาลิกาเล็งมัลดินี่,เวียน่านั่งผอ.กีฬาคนใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ชอร์ตลิสต์ เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้อำนวยการเทคนิค เอซี มิลาน กับ อูโก้ เวียน่า ผอ.ฟุตบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

รายงานจาก ‘อา โบล่า’ ว่าหลังจาก ดีน แอชเวิร์ธ แจ้งลงจากผอ.กีฬาแห่ง เซนต์.เจมส์ พาร์ค เพื่อเตรียมรับงานใหม่ยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หลายเป็นแรมเดือน จนถึงตอนนี้ ‘สาลิกาดง’ ยังไม่ได้ตั้งใครมาแทน  

มัลดินี่ ตำนานกัปตันทีมชาติอิตาลี และ เอซี มิลาน ซึ่งมีประสบการณ์บริหารยัง ซาน ซิโร่ ไต่เต้าจากผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาศักยภาพ ต่อเนื่องผอ.เทคนิค จนถึงสิ้นฤดูกาลที่แล้ว 


ความคร่ำหวอดในวงการลูกหนังตลอดอาชีพ น่าจะมาช่วยส่งเสริมวิสัยทัศน์ของ ‘สาลิกาดง’ ที่อยากเป็นอีกมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในปี 2028 

อีกคนที่น่าสนใจคือ เวียน่า ผอ.ฟุตบอล ‘เลโอเนส’ มาตั้งแต่ปี 2018 โดดเด่นเรื่องเฟ้นหาศักยภาพแข้งเกรดรองให้ขึ้นมาสู่ระดับสูง รวมถึงอยู่เบื้องหลังการผลักดัน รูเบน อาโมริม ให้ขึ้นเป็นกุนซือเนื้อหอมของยุโรป 

ก็นับเป็นรายชื่อเพิ่มเติมจากที่ก่อนนี้มี สกอตต์ แม็คแล็คแเลน อดีตหัวหน้าฝ่ายคัดสรรบุคลากร เชลซี เป็นทางเลือก คาดว่าข้อสรุปจากฝ่ายบริหารเรื่องผอ.กีฬาใหม่แห่งเซนต์.เจมส์ พาร์ค จะเคาะภายในเม.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด