:::     :::

ทูเคิ่ลยันเคนพร้อมลงยิงเสือเหลือง

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและพร้อมลงล่าประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม 'แดร์ คลาสซิเกอร์' วันเสาร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านว่า แฮร์รี่ เคน กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและจะพร้อมสำหรับเกม 'แดร์ คลาสซิเกอร์' กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ แต่ มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติเยอรมนีจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เคน บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมบุกชนะ ดาร์มสตัดท์ 5-2 ส่งผลให้กองหน้าวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม เขาเดินทางกลับมารักษาตัวกับต้นสังกัดและลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพฤหัสฯและจะพร้อมสำหรับเกมรับมือทีมเสือเหลืองในวันเสาร์นี้ 

'แฮร์รี่ ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมเมื่อวานนี้ และพัฒนาขึ้นทุกวัน ทุกอย่างโอเค เขาจะลงเล่น' ทูเคิ่ล กล่าวถึงกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงผู้เล่น 4 คนที่จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมวันเสาร์นี้ทั้ง นอยเออร์, อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และ ชาซ่า โบอี้ 

'นอยเออร์ ออกไปแล้ว โชคไม่ดีที่ อเล็กส์ พาฟโลวิช ยังไม่พร้อม ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ยังไม่กลับมา และ ซาช่า โบอี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างสัปดาห์นี้ ทั้ง 4 คนนั้นออกไปแล้ว'

ทูเคิ่ล ยังคาดหวังว่า นอยเออร์ จะฟื้นตัวกลับมาลงเฝ้าเสาในสัปดาห์หน้าที่ทีมเสือใต้มีโปรแกรมเยือน ไฮเดนไฮม์ โดยกล่าวว่า 'มันไม่เกี่ยวอะไรกับความเสี่ยง ความเจ็บปวดมันมากเกินไป เราหวังว่าหนึ่งสัปดาห์คงจะเพียงพอแล้ว และเขาจะได้ลงเฝ้าเสาในเกมกับ ไฮเดนไฮม์'

เทรนเนอร์วัย 50 ปียังพูดถึงเกม 'แดร์ คลาสซิเกอร์' ที่จะลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขาที่เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ในช่วงปี 2015-2017 ว่าเป็นเกมที่สะเทือนอารมณ์ 

'มันเป็นเกมสะเทือนอารมณ์ เป็นเกมสำคัญในบุนเดสลีกาที่มีการแข่งขันสูงและประวัติศาสตร์' ทูเคิ่ล กล่าว 'ผมคาดหวังถึงคู่ต่อสู้ที่ต้องการชัยชนะ ดอร์ทมุนด์ เล่นเกมรุกได้ดีมาก มีความยืดหยุ่นในแดนหน้ามาก พวกเขาต้องการครองบอล มันจะเป็นเกมเปิด'

'มีอารมณ์และบรรยากาศที่ดี เราเล่นเกมรุกได้ดีมากในเกมล่าสุด เราต้องการชัยชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด