:::     :::

เดอลิกต์ตื่นเต้นเตรียมลงบู๊'แดร์คลาสซิเกอร์'

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาต่อไปแม้ว่าสถานการณ์จะตกเป็นรอง เลเวอร์คูเซ่น ก็ตาม

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมกับเกม 'แดร์ คลาสซิเกอร์' กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ พร้อมเน้นย้ำว่ามีความสุขดีกับทีมเสือใต้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดอ ลิกต์ ซึ่งกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในการเล่นเซนเตอร์คู่กับ เอริก ดายเออร์ กล่าวถึงเกมสำคัญในวันเสาร์นี้ว่า 'มันเป็นเกมที่มีความสำคัญมากในการเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ดีมาก เราต้องชนะเกมนี้ แล้วเราจะเดินหน้าต่อไป'

กองหลังชาวดัตช์ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค จะต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์บุนเดสลีกาต่อไป แม้ว่า เลเวอร์คูเซ่น จะยึดครองบัลลังก์จ่าฝูงอย่างมั่นคงโดยทิ้งห่างทีมเสือใต้ถึง 10 แต้มก่อนลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

'เรามีความเชื่อมั่นเสมอในมัน แต่แน่นอนว่าเราอยู่ในความเป็นจริงเช่นกัน ตอนนี้เราตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น 10 คะแนน และพวกเขาจะต้องเสีย 10 แต้มก่อน และเราต้องชนะทุกเกม สิ่งสำคัญคือเรามองแค่ตัวเราเองและเราชนะเกมของเราเอง'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่าเขาไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น มิวนิค และอาจมองหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เดอ ลิกต์ ยืนยันว่ามันไม่เป็นแบบนั้น

'ไม่, ผมมีความสุขมากที่ เอฟซี บาเยิร์น สโมสรและแฟนๆมอบความรักให้ผมมากมายเสมอมา ผมรู้สึกดีตอนนี้ ผมมีความสุขมากและหวังว่าเราจะยังคงเล่นเกมดีๆในฤดูกาลนี้ได้ และไปได้ไกลในแชมเปี้ยนส์ลีก'

'คุณสามารถเห็นได้แล้วตอนนี้กับ (ดาโยต์) อูปาเมกาโน่ และ คิม (มิน-แจ) พวกเขาไม่ได้พูดอะไรเลย แต่มันมีการเขียนไว้ทุกที่ว่าบางสโมสรต้องการนักเตะเหล่านี้ นั่นมักจะเป็นปัญหาและไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง'

'ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการย้ายทีมและสามารถปฏิเสธได้อย่างแน่นอน ผมเป็นนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค และมีความสุขและดีใจที่ได้อยู่ที่นี่' เดอ ลิกต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด