:::     :::

ลุ้นฮาลิเบอร์ตันเล่นถึงเกณฑ์ฟันทั้งเงินทั้งกล่อง

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทรีสส์ ฮาลิเบอร์ตัน การ์ดตัวเก่ง อินเดียนา เพเซอร์ส ขาดการลงสนามถึง 20 นาทีอีกแค่ 4 เกมก็เข้าหลักเกณฑ์ลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี รวมถึงติดออล-เอ็นบีเอ ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อการต่อสัญญาใหม่ของเขาจากนี้ด้วย

ฮาลิเบอร์ตัน เล่นไป 61 นัดซีซั่น 2023-24 ผลงานเฉลี่ย 20.3 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 3.9 แอสซิสต์ และ 1.2 สตีล โดยขอแค่แข่งครบ 65 นัดก็เข้าหลักเกณฑ์พิจารณาตามข้อตกลงร่วมลีก 

ซึ่งเรื่องรางวี้รางวัลเป็นการพิจารณาจากสื่อมวลชนสายบาสฯ ต้องไปลุ้นหลายเด้ง แต่ที่ไม่ต้องลุ้นมากคือเรื่องสัญญาใหม่ ที่เซ็นไว้แล้วเมื่อซัมเมอร์ 

เบื้องต้นผูกมัด 5 ปีมูลค่ารวม 204.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เริ่มมีผลซีซั่นหน้า แต่หากเขาติดออล-เอ็นบีเอ 2024 จะเข้าเงื่อนไขรับเต็มมูลค่า 245 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ตอบแทนผลงาน 

“มันไม่มีความลับอะไรเกี่ยวกับเดิมพันผลงานของตัวผมเองปีนี้ และสำหรับกลุ่มผู้เล่นเรา” การเปิดปากผ่าน ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’


ดังนั้นผมรู้สึกเหมือนตั้งตาที่จะเป็นผู้นำของทีมนี้ ก็ถ้ายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปแล้วเราชนะเกมก็ไม่ต้องใส่ใจเรื่องอื่น มันไม่สามารถกวนใจผมได้

อยากบอกข้ามเรื่องผลงานส่วนตัวเหมือนกันเพราะรู้ว่าตัวเองทำงานหนักช่วยทีมชนะ หรือต่อให้เกมที่เราไม่ชนะผมก็ทุ่มเทเหมือนกัน นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น

เพเซอร์ส เปิดบ้านรับ แอลเอ เลเกอร์ส ศุกร์นี้ แฮนดิอแคป อินเดียยนา ต่อ 3.5 แต้ม/สูง-ต่ำ  241.5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด