:::     :::

สเปอร์สโอเคขายฮอยเบียร์กตลาดซัมเมอร์

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอขาย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เต็มใจที่จะขาย ฮอยเบียร์ก ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคาที่เหมาะสม ขณะที่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กก็ปรารถนาที่จะอำลาทีมเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ฮอยเบียร์ก ยอมรับว่าไม่พอใจกับบทบาทของตัวเองในฤดูกาล 2023-24 ภายใต้การร่วมงานกับผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู ที่เลือก อีฟ บิสซูม่า กับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ เป็นคู่กองกลางตัวหลัก ทั้งที่สภาพร่างกายของกองกลางเดนมาร์กฟิตสมบูรณ์มาโดยตลอด
กองกลางวัย 28 ปี ได้รับความสนใจจากสโมสรเซเรียอา หนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส ที่มีความพยายามมาตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ด้วยอายุสัญญาที่จะเข้าสู่ปีสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ค่าตัวของ ฮอยเบียร์ก จะลดลง เปิดทางให้การย้ายทีมง่ายขึ้น
สำหรับ ฮอยเบียร์ก ได้โอกาสลงเล่นไปแล้ว 30 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่เป็นการลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 6 เกมเท่านั้น สร้างความผิดหวังให้เจ้าตัวอย่างมาก เพราะเป็นตัวหลักของทีมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด