:::     :::

สถาพรชี้กิเลนต้องแก้เรื่องป้องกันลูกนิ่ง

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เป็นสักขีพยาน!! สถาพรชวนสาวกกิเลนร่วมซิวชัยแมตช์ฟัดเทโร

สถาพร แดงสี แบ็กซ้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมกำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และพร้อมเดินหน้าทำตามตามเป้าหมายต่อไป อีกทั้งยังเผยถึงเกมที่จะพบกับ โปลิศ เทโร ในสุดสัปดาห์นี้ว่าต้องรับมือลูกตั้งเตะเป็นพิเศษ และห้ามประมาท พร้อมชวนแฟนฟุตบอลส่งแรงเชียร์ เพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้าน
อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย มีคิวกลับมาลงสนามในศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 อีกครั้ง ด้วยการเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับมือพลพรรคมังกรโล่ห์เงิน ในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.00 น.
ฟูลแบ็กวัย 35 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ภายในทีม เมืองทอง บรรยากาศกำลังเป็นไปด้วยดี น้องๆ หรือผู้เล่นทุกคนกำลังมีความมั่นใจมากขึ้น และพร้อมที่จะลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้"
"สำหรับ โปลิศ เทโร คู่แข่งนัดต่อไป ผมยอมรับว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมแข็งแกร่ง อีกทั้งเราต้องเร่งแก้ไขในการรับมือลูกตั้งเตะเป็นพิเศษ รวมถึงโฟกัสตลอด 90 นาที เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ดี"
"ผมอยากเชิญชวน แฟนฟุตบอล เมืองทอง เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับนักฟุตบอลทุกคนในสนาม แน่นอนว่าเสียงเชียร์จะทำให้เรามีความกระหาย และพร้อมเล่นทำทุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะไว้ที่บ้านของเรา"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2024 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด