:::     :::

โค้ชต้นรับเยือนกระบี่สุดสำคัญ

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567
129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชต้น" เผย เกมนี้สำคัญ ทุกอย่างตัดสินที่เกมนี้

"โค้ชต้น" สุกฤษธิ์ โยธี กุนซือ หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวก่อนพาลูกทีมล่องใต่เยือน กระบี่ เอฟซี ในวันที่ 30 มี.ค. 67 ณ สนามกีฬา จ.กระบี่ เวลา 18.00 น.
"เกมนี้เป็นแมตช์สำคัญ เรามีทีมที่พร้อมมากเพื่อไปเก็บแต้มจากเกมนี้ให้ได้ ถือเป็นเกมที่ผมให้ความสำคัญมาที่สุดใน 4 เกมที่เหลือ"
"ผมมั่นใจในตัวลูกทีมทุกคน ไม่ว่าจะมีการขาดหายไปของใคร คนที่ลงไปทดแทนสามารถทำหน้าที่ได้ไม่ต่างกัน ผมเชื่อ และมั่นใจได้ว่าคุณภาพของเราไม่ได้ดร็อปลง"
"เรื่องสนามไม่ได้เป็นกังวล หรือต้องห่วงอะไร เราเตรียมพร้อมนักเตะให้เจอกับทุกสภาพสนามอยู่ตลอด และเราผ่านมาทุกสภาพสนามแล้ว นั้นเรื่องนี้ตัดไปได้เลย" 
"กระบี่ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี และเคี่ยว เขาชินสภาพสนาม สภาพอากาศมากกว่าเรา จริงๆ เข้าเป็นทีมที่ดีไม่ว่าจะเล่นที่ในบ้าน หรือนอกบ้านเขาทำผลงานได้ดีนะ แพ้ก็แพ้แบบสู้คู่แข่งได้ แค่จังหวะฟุตบอลเขายังทำไม่ได้"
"ขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน เกมนี้เป็นเกมสำคัญ สำหรับตัวผมเองมันสำคัญที่สุดใน 4 เกมที่เหลืออยู่ เป็นเกมที่ตัดสินทุกอย่างของฤดูกาล เพราะฉะนั้นอยากฝากแฟนบอลทุกคนมาช่วยเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ทั้งในสนาม หรือดูไลฟ์สดผ่านหน้าจอ ฝากให้ทุกคนเชียร์เต็มที่ครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด