:::     :::

'อันเช่'ไม่กังวลเรื่องอนาคตสองแข้งเก๋า

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช หลังจบฤดูกาลนี้จากการยืนยันของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของสองแข้งประสบการณ์อย่าง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช เนื่องจากโฟกัสหลักของทีมชุดขาวยังอยู่ที่ฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้ง โครส และ โมดริช กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานล่าสุดระบุว่า โครส จะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไปอีกหนึ่งปี ขณะที่สถานการณ์ของ โมดริช ยังไม่มีความชัดเจนมากนัก แต่ถึงอย่างไร อันเชล็อตติ ไม่ได้กังวลใจกับเรื่องนี้มากนักพร้อมยืนยันว่าจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของสองนักเตะประสบการณ์หลังจบฤดูกาลนี้ 

'ทุกคนกำลังพูดถึงฤดูกาลหน้า ยกเว้นพวกเรา ลูก้า อยู่กับเราในฤดูกาลนี้ อนาคตของแต่ละคนและสโมสร เราจะตัดสินใจตอนสิ้นสุดฤดูกาลเพราะเรามีเวลาพอสำหรับการทำเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าจะมีใครสนใจพูดถึงอนาคตของเขาในตอนนี้'

'ความรู้สึกที่ผมมีคือผมเห็น โมดริช ทำได้ดีมาก พร้อมสู้ตอนเริ่มต้นฤดูกาล เรามีความตั้งใจจะจบฤดูกาลให้ดี เดือนนี้มีความสำคัญมาก และเราอยู่ในตำแหน่งเหมาะสมที่จะดึงสิ่งดีสุดในตัวเราออกมา' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด