:::     :::

เอเมรี่ชมวิลล่าเล่นมีวินัย-ครองเกมดี

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกมาชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างมีวินัย และควบคุมเกมได้ดี หลังเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ทวงอันดับ 4 คืนได้สำเร็จ

"ใช่ เราทำได้ดีมาก ช่วง 20 นาทีแรกเราเริ่มต้นแบบนุ่มนวลไปหน่อยในทุกสิ่ง แม้ว่าเราจะทำประตูได้ (แต่เป็นลูกล้ำหน้า) แต่เราก็ปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสใหญ่"

"จากนั้นเราก็ควบคุมมันได้ดีขึ้น ในครึ่งแรกเราเจอปัญหาเล็กน้อยกับ เนลซอน เซเมโด้ และ ปาโบล ซาราเบีย เราพยายามลดสิ่งนั้นให้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เรามีวินัยและคุมเกมได้แม้ว่าพวกเขาจะครองบอลได้บ้างเหมือนกัน เรามีสมาธิในการเล่นเกมรับให้ดี"

"เรากำลังคุยกันก่อนเกมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เรามี และเราจำเป็นต้องพยายามทำงานร่วมกับผู้เล่นทุกคนในฤดูกาลนี้"

"แน่นอนผมต้องการมากกว่านี้ การทำประตูในรูปแบบต่างๆ นั้นสำคัญมาก แต่โดยรวมแล้วผมมีความสุขเพราะเราเล่นได้ดีมากใน 90 นาที และเราทำได้ดีในการสร้างโอกาสทำประตู เรายินดีกับ เอซรี่ คอนซ่า แต่เราต้องพยายามคิดเกี่ยวกับวิธีการหาทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับนักเตะทุกคนในการทำประตู"

"ความท้าทายของเราคือการไปเยือน แมนฯ ซิตี้ (เกมถัดไป) เราต้องพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ร่วมกับนักเตะที่เรามี เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุดและรักษาความสม่ำเสมอไว้ต่อไป เราพอใจกับ 3 แต้มในวันนี้ และมันสำคัญมาก ดังนั้นเราต้องสนุกกับมันเช่นกัน"

พูดถึงการเปลี่ยนตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ ออกในช่วงพักครึ่ง "เขารู้สึกบางอย่างที่เอ็นหลังหัวเข่า และผมคิดว่าเราต้องรอพรุ่งนี้ หวังว่ามันจะไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บหนัก แต่มันเป็นที่แฮมสตริงของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด