:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟยันเลกแรกต้องติดท็อป5

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานค้างคาวไฟ สั่งสตาฟโค้ชเร่งกำจัดจุดอ่อน ยืนยัน จบเลกแรกจะไม่หลุดลำดับที่ 5 ของตารางคะแนน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า  เวลานี้การที่ทีมอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนการแข่งขันนั้นถือว่าน่าพอใจ เป็นไปตามเป้าที่วางไว้  แต่น่าเสียดายเพราะ  6  เกมที่ผ่านมาเราสามารถเก็บได้เพียง 5 คะแนนเท่านั้น 

“ผมขอประเมินคะแนนที่เราได้มาออกเป็น 2 ช่วง คือ ในช่วง 4 เกมแรกเราทำได้ดี สามารถเก็บคะแนนได้ถึง 12  แต้ม แต่ในช่วง 6 เกมหลังนั้นเราสะดุด และเก็บได้เพียง 5 แต้มเท่านั้น”

“ผมได้ประชุมกับผู้บริหาร สตาฟโค้ช และขอให้ทุกคนนั้นทำงานให้หนักขึ้นเพื่อ ยกระดับทีมขึ้นมา เราไม่สามารถปล่อยแต้มไปง่ายๆแบบนี้ได้อีก  หากปล่อยไปเลก 2 จะหายใจลำบาก ฟุตบอลเวลานี้ไม่มีงานง่าย  ที่เราควรแพ้ เรากลับชนะ ทีมที่เราควรชนะก็กลับแพ้ ดังนั้นจึงให้แนวทางแก่
สตาฟโค้ชไปแล้วว่าให้กำจัดจุดอ่อนปรับในเรื่องต่างๆ ซึ่งรวมถึง แท็กติก กลยุทธ์ต่างๆ  รวมถึงสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น" ประธานค้างคาวไฟ  กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า อีก 7 เกมที่เหลือคิดว่าจะได้กี่แต้ม เพราะยังต้องเจอทีมหัวตารางอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  รวมถึง  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  และ ทรู แบ็งคอก ยูไนเต็ด  ว่า ตนยังไม่กล้าที่จะพูดในเรื่องของตัวเลข แต่ขอยืนยันว่าเราจะพยามทุกนัดและเมื่อจบเลกแรกเราจะไม่หลุดไปจากลำดับ 5  จากนี้อยากให้มองไปที่เกมต่อเกม   โดยเริ่มจากการออกไปเยือน โปลิศ เทโร เรายังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าแต้มให้ได้ และในเกมนี้ น่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น เปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ลงสนามบ้าง เพราะนักเตะตัวหลักนั้นถือว่าทำงานหนักมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล  และตนได้บอกไปยังนักเตะทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ เล่นเพื่อทีมและแฟนบอล อย่างไรก็ตามแม้เกมเจอ โปลิศ เทโร จะเป็นเกมนอกบ้านแต่ก็อยากขอให้แฟนค้างคาวพลัดถิ่นไปติดตามที่สนามเพื่อให้กำลังใจทีมของพวกเราด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด