:::     :::

วิลล่าสนใจฮูมแบ็กขวาซันเดอร์แลนด์

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า จับตามองและให้ความสนใจ เทร ฮูม แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ ซันเดอร์แลนด์ หลังทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นนี้

เบลฟาสต์ เทเลกราฟ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ ฮูม แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ ซันเดอร์แลนด์ ร่วมกับ บอร์นมัธ, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ นาโปลี

รายงานข่าวระบุว่า ฮูม มีโอกาสอำลา ซันเดอร์แลนด์ สูงมาก ขึ้นอยู่กับโอกาสเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ แอสตัน วิลล่า ที่จับตามองกองหลังวัย 22 ปีอยู่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมมอบให้สโมสรแห่งนอร์ธอีสต์รับไปพิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

นอกจาก แอสตัน วิลล่า กับ บอร์นมัธ สองสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจ ฮูม แล้ว ยังมี ลีดส์ กับ เลสเตอร์ สองสโมสรหัวตารางแชมเปี้ยนชิพ ที่อยากได้แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเช่นกัน แถมมีชื่อ นาโปลี สโมสรเซเรียอา ตกเป็นข่าวแบบเซอร์ไพรส์ด้วย

สำหรับ ฮูม ย้ายจาก ลินฟิลด์ มาร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2022 เล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือไปแล้ว 5 เกม และซีซั่นนี้เป็นตัวหลักของ เดอะ แบล็คแคตส์ ที่ลงเล่นไปแล้วครบทั้ง 39 เกมในแชมเปี้ยนชิพจนถึงตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด