:::     :::

แบร์รี่เผย'ชับบ์'ฟื้นตัวดีเตรียมกลับมาวิ่งเดือนหน้า

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ ฟื้นตัวกลับมาได้ดีตามขั้นตอนและรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีน่าจะกลับมาลงวิ่งในช่วงเดือนเมษายนนี้

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยถึงการบำบัดของ นิค ชับบ์ กำลังดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยมและรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีน่าจะเริ่มวิ่งได้อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชับบ์ บาดเจ็บทั้งเอซีแอลและเอ็มซีแอลตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 แม้ บราวน์ส สามารถปลดล็อคเพดานเงินเดือนมูลค่า 15.825 ล้านเหรียญสหรัฐจากการปล่อย ชับบ์ ที่ไม่มีเงินการันตีก็ตาม แต่ แบร์รี่ ยืนยันว่าเกมที่พิตต์สเบิร์กจะไม่ใช่การลงเล่นเกมสุดท้ายของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี

'จริงๆแล้ว มันอาจจะเร็วเกินไปที่จะเข้าใจจริงๆว่าเขาจะเป็นอย่างไร' แบร์รี่ กล่าว 'เขากำลังทำกายภาพบำบัดได้ยอดเยี่ยมมาก และเขาน่าจะเริ่มวิ่งได้ในเดือนหน้านี้' 

การบาดเจ็บรุนแรงของ ชับบ์ อาจเปลี่ยนแปลงอาชีพที่เหลืออยู่ของรันนิ่งแบ็กที่เคยมีความโดดเด่นก่อนหน้านี้ แต่ แบร์รี่ เผยว่า บราวน์ส จะดำเนินต่อไปอย่างช้าๆสำหรับการฟื้นตัวของ ชับบ์ ซึ่งทีมงานมั่นใจในขั้นตอนที่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีทำมาจนถึงตอนนี้

'ผมคิดว่าเมื่อเราคิดเกี่ยวกับมัน จนกว่าเราจะพบเขาในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ผมคิดว่าครั้งต่อไป เรียกมันนว่า 3 เดือนจะบอกได้ค่อนข้างดีในแง่ของความพร้อมที่เป็นไปได้ของเขาในช่วงต้นฤดูกาล'

'เราจะใช้แนวทางอนุรักษ์นิยมในแง่ของเราในการประเมินการสร้างบัญชีรายชื่อเพราะเขากำลังจะหายจากการบาดเจ็บที่เข่าครั้งใหญ่ แต่ผมต้องให้เครดิตเขามากมาย เขาทำหน้าที่ได้ดีมากจริงๆ'

'แต่ผมคิดว่าเราจะมีความรู้สึกที่ดีขึ้น อย่าถือสาผมเกี่ยวกับมัน แต่ผมคิดว่าบางทีถ้าคุณถามคำถามนั้นเกี่ยวกับร่างดราฟท์ ผมอาจมีคำตอบที่เฉพาะเจาะคงมากกว่านี้เล็กน้อย' แบร์รี่ กล่าว

บราวน์ส เซ็นสัญญากับ ดอนเท โฟร์แมน และ ไนไฮม์ ไฮน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อร่วมงานกับ เจอโรม ฟอร์ด และ ปิแอร์ สตรอง ในห้องรันนิ่งแบ็กที่ แบร์รี่ ระบุว่าเป็นกำลังเสริมมากกว่าเป็นตัวทดแทน ชับบ์ 

'ผมจะไม่อ่านเรื่องนี้มากเกินไป บอกตามตรงกับคุณ' แบร์รี่ กล่าว 'ผมคิดว่า ดอนเท เขามีชุดทักษะที่ค่อนข้างคล้ายกับวิธีที่เราใช้ คารีม (ฮันท์) ในปีที่ผ่านมา แล้ว ไนไฮม์ ก็ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าและชุดทักษะในการรับบอลของเขา ดังนั้นผมจะไม่ผ่านเรื่องนั้นมากเกินไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด