:::     :::

คีย์สวิจารณ์อลอนโซ่ใจไม่ถึงรับงานใหญ่

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรคนดังหยัน ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น ใจไม่ถึงพอที่จะรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล

    ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดทำให้นายใหญ่ชาวสเปน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้ง "เสือใต้" และ "หงส์แดง" ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีม "ห้างยา" ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งทาง คีย์ส มองว่าโอกาสแบบนี้จะไม่กลับมาอีกแล้ว

    "มันจะมีช่วงเวลาแบบนี้อีกหรือเปล่าที่เขาจะเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, เราใส่ชื่อ บาร์เซโลน่า เข้าไป, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ก็ถูกพูดถึง" คีย์ส กล่าวกับ บีอิน สปอร์ต

    "จะไม่มีช่วงเวลาที่งานแบบนี้จะว่างสำหรับเขาอีก เขามีทางเลือกและจะไม่มีวันไหนที่จะเป็นแบบนี้อีกเลย แทนที่เขาจะรับสักงานหนึ่ง เขากลับตัดสินใจอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป"

    "เหตุผลที่ผมอธิบายแบบนี้ก็เพราะพวกเขาจะไม่มีวันที่ฤดูกาลเหมือนที่พวกเขาเคยมี เขาจะพาทีมไปถึงจุดไหน? ผมคิดว่าเขาควรจะมีความกล้าที่จะรับสักงานที่ดีกว่า แต่เขาตัดสินใจนั่งอย่างปลอดภัยมากกว่า"

    เมื่อมีการอธิบายว่า อลอนโซ่ อาจจะรู้สึกว่ายังไม่พร้อมในการคุม ลิเวอร์พูล ทาง คีย์ส กล่าวว่า "ถ้าอย่างนั้นผมก็จะตั้งคำถามถึงความทะเยอทะยานของเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด