:::     :::

เรือจริงจังทุ่มข้อเสนอซื้อปาเกต้าอีกรอบ

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาหาเป้าหมายเดิม ลูกัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมองหานักเตะในตำแหน่งจอมทัพหมายเลข 10 มาโดยตลอด และ ปาเกต้า ก็เป็นเป้าหมายที่ถูกจับตามองไม่มีเปลี่ยนแปลง หลังจากเคยพลาดโอกาสคว้าตัวเมื่อปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยบรรลุข้อตกลงในหลักการกับ เวสต์แฮม สำหรับการคว้าตัว ปาเกต้า ในราคามหาศาล 80 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่การเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้น เนื่องจากมิดฟิลด์แซมบ้าไปพัวพันเรื่องการพนันจนถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษทำการสอบสวนในช่วงเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยข้อมูลของแหล่งข่าวผ่านทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาหา ปาเกต้า แบบเต็มตัวอีกครั้ง และพร้อมยื่นข้อเสนอให้ เวสต์แฮม พิจารณาในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ด้าน เวสต์แฮม ก็จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ ปาเกต้า เหมือนเดิม หากมีข้อเสนอเข้ามาในราคาที่เหมาะสม ซึ่งก็คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเสนอราคาอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์เหมือนปีที่แล้ว

ฝั่ง ปาเกต้า ไม่น่ามีปัญหาเรื่องข้อตกลงส่วนตัวใดๆ เพราะเชื่อว่ามิดฟิลด์เท้าซ้ายวัย 26 ปีมีความปรารถนาที่จะร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลงเล่นฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด