:::     :::

สเปอร์สร่วมวงแย่งเกรย์ดาวรุ่งลีดส์

วันจันทร์ที่ 01 เมษายน 2567
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตามองและให้ความสนใจ อาร์ชี่ เกรย์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเข้าร่วมแย่งชิงตัว เกรย์ กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะมีอนาคตสดใสยิ่งขึ้น หากเลื่อนชั้นขึ้นมากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกรย์ เพิ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ลีดส์ เป็นปีแรก ถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้วมากถึง 42 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงในแชมเปี้ยนชิพ 34 เกม, ลงตัวจริงในเอฟเอคัพ 2 เกม และลงตัวจริงในคาราบาวคัพ 2 เกม มีผลงานที่ดีภายใต้การคุมทีมของ ดาเนียล ฟาร์เค่

กองกลางวัย 18 ปี ขยับจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ขึ้นสู่ชุดยู-20 เมื่อปีที่แล้ว และก้าวกระโดดขึ้นสู่ชุดยู-21 ในปีนี้ ลงเล่นไปแล้ว 2 เกมในรอบคัดเลือก ยูโร ยู-21 เดือนมีนาคม ยิงได้ 1 ประตู ท่ามกลางสายตาแมวมองของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล

ฤดูกาลนี้ เกรย์ ไม่เพียงแต่รับบทบาทกองกลาง แต่หลายต่อหลายเกมยังเล่นตำแหน่งแบ็กขวาแก้ปัญหาให้ ฟาร์เค่ ได้ดีไม่มีที่ติ คาดว่าซีซั่นหน้าจะได้สร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน ต่อให้ ลีดส์ พลาดเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด