:::     :::

ชกรีนยาร์ขอบคุณทีมแพทย์รักษาจนคืนสนาม

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน ชกรีนยาร์ กองหลังเปแอสเชขอบคุณทีมแพทย์สโมสรที่ช่วยดูแลจนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

แนวรับชาวสโลวาเกียมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ ส่งผลให้พลาดลงสนามช่วยงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ทว่า ชกรีนยาร์ กลับมาช่วยงานเปแอสเชอีกครั้งในเกมล่าสุดที่บุกชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 โดยนักเตะลงเล่นเป็นตัวสำรองนาทีที่ 77 

"นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับพวกเรา ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม ในช่วง 3 เดือนก่อนหน้านี้ แต่ท้ายที่สุดผมกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง" กองหลังวัย 29 ปีเผย

"พวกเราต้องทำงานให้หนัก แน่นอนว่าผมทำงานของตนเองอย่างหนัก และผมขอขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่เปแอสเชอย่างถึงที่สุด พวกเขาช่วยเหลือผมเป็นอย่างมากและผมก็ทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงสนาม ดังนั้นจึงเป็นคืนที่ดีสำหรับพวกเรา (เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0)

"มันเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะหลังจากโดนใบแดง (ลูคัส เบรัลโด้) แต่ทีมเล่นได้ดีและป้องกันได้อย่างสุดยอด บางครั้งคุณก็ต้องเล่นออกมาแบบนั้น

"คุณมีเกมที่รับมือได้อย่างยากลำบากและแน่นอนว่าพวกเราสามารถเรียนรู้และทำให้ดีขึ้นหลังจากผ่านเกมเหล่านี้ไป โดยเฉพาะในส่วนของการป้องกัน ด้วยความเคารพ แต่วันนี้เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด