:::     :::

ควินน์มั่นใจแว็กเนอร์พร้อมเป็นผู้นำคอมแมนเดอร์ส

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จากการการันตีของ แดน ควินน์ เฮดโค้ช

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส มั่นใจว่า บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 33 ปีพร้อมที่จะเข้ามาเป็นผู้นำทีมและพร้อมเชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับทีมของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ควินน์ เซ็นสัญญากับ แว็กเนอร์ จากตลาดฟรีเอเจนตน์ หลังเฮดโค้ชวัย 53 ปีเคยทำงานร่วมกันตอนที่เขาเป็นโค้ชทีมรับของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2013-2014 

'เขาคือทั้งหมดที่ผมชอบเกี่ยวกับฟุตบอล' ควินน์ กล่าวถึง แว็กเนอร์ 'เขาแท็คเกิ้ล, เขาดุดัน, เขาแข็งแกร่ง, เขาฉลาด, เขาดูแลตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่ผมหวังว่าจะได้เห็นและผมแน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น เขาเป็นตัวทวีคุณหรือไม่ เพราะนี่คือวิธีการมตรฐาน นี่คือวิธีที่ผมดำเนินการ นี่คือกระบวนการที่ต้องดำเนินการ'

'ดังนั้นหากคุณเป็นไลน์แบ็กเกอร์อายุน้อยที่ต้องอยู่เคียงข้างใครสักคน นี่คือประเภทไลน์แบ็กเกอร์ที่คุณต้องการอยู่ด้วย'

'เมื่อเห็นมาตรฐานของวิธีการทำงานของเรา ผมคิดว่านั่นสำคัญมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมดีใจมากที่ได้นำเขามาที่นี่ มันเป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ผมได้เป็นโค้ชเขา ผมเป็นโค้ชที่เผชิญหน้ากับเขามากกว่า ผมจำได้ว่าผมวงกลมตัวเลขนั้นแล้วพูดว่า 'อย่าปล่อยให้คนๆนี้ทำลายเกมนี้ด้วยการแท็คเกิ้ล 15 ครั้ง' มันเป็นเรื่องดีจริงๆที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับเขาและคนอื่นๆ'

คอมแมนเดอร์ส เสียทั้งไลน์แบ็กเกอร์ โคดี้ บาร์ตัน และเซฟตี้ แคมเรน เคิร์ล ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แอลเอ แรมส์ ตามลำดับ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ทำ 121 และ 115 แท็คเกิ้ลมากสุดอันดับ 1 และ 1 ของ วอชิงตัน ในฤดูกาลที่แล้ว โดยเหลือเฉพาะ เจมิน เดวิส ที่ทำ 89 แท็คเกิ้ลมากสุดอันดับ 3 แต่ยังน้อยกว่า แว็กเนอร์ ที่ทำ 183 แท็คเกิ้ลในซีซั่น 2023

ควินน์ เตรียมวางรากฐานแก่ คอมแมนเดอร์ส ตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเริ่มจากการประชุมและการปรับสภาพความแข็งแกร่งในวันที่ 2 เมษายนนี้ ก่อนจะจัดมินิแคมป์แบบสมัครใจในช่วงวันที่ 22-24 เมษายน

'เหนือสิ่งอื่นใด ความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นกับทีมได้อย่างไร' ควินน์ กล่าว 'คุณจะทำงานร่วมกับเขาอย่างไร? และมีโอกาสเข้ามาเร็วนิดหน่อย ผมคิดว่ามันช่วยได้ เพราะตอนนี้มาตรฐานบางส่วนมีอยู่แล้วก่อนที่พวกรุคกี้จะมาถึงอาคาร'

'ขณะนี้มีการให้คำปรึกษาบางอย่างที่สามารถทำได้ นี่คือวิธีที่เราจะทำสิ่งต่างๆ นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ ดังนั้นการมีเวลาประมาณหนึ่งเดือนก่อนที่รุคกี้จะไปถึงที่นั่น ในกรณีนี้มีประโยชน์มาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด