:::     :::

พีเทอร์สันเชื่อมีโอกาสเซ็นสัญญาหลังร่างดราฟท์

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเทอร์สัน ฟรีเอเจนต์วัย 34 ปีคาดการณ์ว่าจะมีโอกาสเซ็นสัญญาหลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

แพทริค พีเทอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับทีมใหม่จะเกิดขึ้นหลังเสร็จสิ้นร่างดราฟท์ปี 2024 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ และเขาพร้อมจะปรับมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้เช่นกันหากทีมเหล่านั้นต้องการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'จากตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก ผมคิดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มมากขึ้นหลังร่างดราฟท์ เมื่อทีมเข้าใจจริงๆว่าพวกเขามีอะไรบ้างในบัญชีรายชื่อ และสิ่งที่พวกเขาอาจจำเป็นต้องปรับปรุงบัญชีรายชื่อต่อไป' พีเทอร์สัน กล่าว 'นั่นคือตอนที่ผมเชื่อว่าคุณจะเริ่มเห็นคนถูกรับมากขึ้น ผมและตัวแทนได้พูดคุยกับสองทีม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรจริงจังมากนัก แต่มีการสนทนาเกิดขึ้น อย่างที่ผมพูดไป เราจะเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า'

พีเทอร์สัน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 5.85 ล้านเหรียญสหรัฐกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2023 เขาทำ 2 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 11 ครั้ง และทำ 42 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 17 เกม แต่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

'ผมรู้สึกว่าผมยังมีเหลืออยู่ในถังอีกมากและไม่เพียงแต่การเป็นผู้นำเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการสร้างเกมให้กับทีมใดก็ตามที่อยากให้ผมอยู่ในบัญชีรายชื่อของพวกเขา' พีเทอร์สัน กล่าว 'ณ จุดนี้และขั้นตอนในอาชีพของผม เมื่อต้องผ่านกระบวนการฟรีเอเจนต์ ผมแค่นำมันไปแบบวันต่อวันเท่านั้น'

เมื่อหลายทีมกำลังเลือกใช้คอร์เนอร์แบ็กอายุน้อย ในขณะที่ พีเทอร์สัน ที่เตรียมตัวเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 14 ด้วยวัย 34 ปีทำให้เขาอาจพิจารณาปรับตำแหน่งมาเล่นเซฟตี้เช่นกัน

'ผมไม่ต้องการเริ่มต้นที่เซฟตี้ เพราะมีความแตกต่างกันที่นั่น' พีเทอร์สัน กล่าว 'ที่นั่นเป็นมุมมองที่แตกต่างออกไป หากเป็นเช่นนั้นก็ต้องถูกเตือนให้เข้าสู่ฤดูกาลเพื่อเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม'

'มันแตกต่างในการเป็นเซฟตี้จากตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก การแท็คเกิ้ลในสนามเปิด ในฐานะคอร์เนอร์ เราคุ้นเคยกับเข้าประชิดตัว เมื่อคุณที่ในที่โล่งในฐานะเซฟตี้ โดยเฉพาะถ้าคุณอยู่ตรงกลางสนาม ผู้ชายคนนั้นจะอยู่ทางขวา 24 หลาและทางซ้าย 24 หลา ไม่มีทางที่จะตัดเขาได้เลย'

'คุณเป็นแนวป้องกันสุดท้าย ดังนั้นหากเป็นอย่างนั้น ผมต้องการการแจ้งเตือน และบางทีคุณก็รู้ ให้เซฟตี้รุ่นเก่าๆอย่าง เอ็ด รีด หรือ (ทรอย) โพลามาลู มาช่วยโค้ชผมหน่อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด