:::     :::

ธนวัฒน์ไม่ซีเรียสเวลาในสนามน้อย

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้โดนเปลี่ยนตัวออกเป็นเพราะแท็กติกไม่ใช่อาการบาดเจ็บ เผยรู้สึกดีใจหลังมีส่วนสำคัญพากิเลนผยองเก็บชัยในนัดล่าสุด พร้อมทั้งเชิญชวนแฟนฟุตบอลร่วมเข้ามาส่งเสียงเชียร์แมตช์ในบ้านอีก 2 เกมต่อจากนี้

กิเลนผยองเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มด้วยการเปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี โดยมิดฟิลด์หมายเลข 10 ได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงพร้อมกับทำ 1 แอสซิสต์ให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยิงเข้าไปนาทีที่ 14 
กองกลางวัย 24 ปี กล่าวว่า "สำหรับการถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ตัวผมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไร มันเป็นเพราะแท็กติกที่สต๊าฟฟ์โค้ชของเราได้วางเอาไว้ อีกทั้งผมรู้สึกดีใจที่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมในการคว้าชัยชนะ ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก"
"ขอบคุณแฟนฟุตบอล เมืองทอง ทุกคนที่เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา ซึ่งเรายังมีอีก 2 แมตช์ในบ้าน ทั้งพบกับ อุทัยธานี และ ตราด เอฟซี ผมก็หวังจะได้พบกับทุกๆ คนในเกมต่อไป เราจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อมอบชัยชนะให้กับ แฟนๆ"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือน อุทัยธานี ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด