:::     :::

เทกุขอคืนความสุขเปิดบ้านล้มบุรีรัมย์

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทกุระโมริ พร้อมพาทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ บุรีรัมย์ฯ ศึกรีโว่ ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์⁣ ⁣

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกม "บิ๊กแมตช์" Before the Battle ที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 3 เม.ย.นี้ ยืนยันทีมพร้อมเต็มที่เชื่อมั่นจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอล พร้อมหวังว่าแฟนบอลเจ้าถิ่นช่วยกดดันคู่แข่งเพื่อคว้าสามแต้มให้ได้⁣
โดย เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นกล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "เกมนี้เราจะไม่มีสองนักเตะอย่าง อิกอร์ เซอร์เกเยฟ กับ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย ที่มีอาการบากเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลือก็มีความพร้อมและฟิตสมบูรณ์ พร้อมที่จะลงสนามสำหรับเกมวันพุธนี้ ซึ่งเกมที่ผ่านมากับ ตราด เอฟซี เรารู้สึกผิดหวังและเจ็บใจที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่มันจะไม่ส่งผลในเกมกับ บุรีรัมย์ เพราะจริง ๆ แล้วเราทำกันได้ดีแล้ว แต่จังหวะสุดท้ายเราไม่สามารถทำประตูได้เท่านั้น ซึ่งแม้ว่าเราเพิ่งจะแพ้กับทีมท้ายตารางมา แต่ถ้าเราเก็บชัยชนะเหนือทีมจ่าฝูงได้ ก็คงจะน่าสนุกสำหรับเรา"⁣
⁣นอกจากนี้ กุนซือวัย 56 ปี ยังกล่าวต่อว่า "เกมนี้เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา เพราะเราครองเกมได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ มีโอกาสยิงประตูถึง 28 ครั้ง แต่เราได้เพียงประตูเดียว แต่หากย้อนกลับไปดูเกมที่เราเจอกับ สุโขทัย และ ชลบุรี เรายิงได้ถึง 11 ประตู ดังนั้นเราต้องดึงสมาธิตรงจุดนี้ของทีมกลับมาให้ได้ในเกมกับ บุรีรัมย์ ซึ่งเกมนี้สนามบีจี สเตเดี้ยม จะมีอัฒจันทร์ครบ 4 ด้าน และบัตรเข้าชมก็จำหน่ายหมดแล้ว ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่จะทำให้แฟนบอลได้เห็นคุณภาพของ ไทยลีก มันจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เกมที่ผ่านมาเราอาจจะทำให้แฟนบอลไม่ประทับใจในผลการแข่งขัน แต่เกมนี้เราเจอกับแชมป์เก่าและอันดับหนึ่งในปัจจุบัน เราก็พร้อมที่จะล้มพวกเขาเพื่อพิสูจน์ให้แฟนบอลเห็นว่าเรามีดีแค่ไหน"⁣
⁣สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัด "บิ๊กแมตช์" ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE : BG CHANNEL, AIS PLAY, TRUE NOW, 3BB⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด