:::     :::

บาเรลล่าตกลงปากเปล่าสัญญาใหม่อินเตอร์

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลี ตกลงเงื่อนไขของข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ได้แล้ว ภายหลังการเจรจานานหลายสัปดาห์

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ เปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาเรลล่า และตัวแทน มาตั้งแต่เดือนมกราคม หรือราวๆ สามเดือนที่แล้ว และการเจรจายังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามข้อมูลของ ปาสกวาเล่ กูอาร์โร่ แห่ง กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า บาเรลล่า บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับ อินเตอร์ ได้แล้ว และจะปรากฏความคืบหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยกองกลางวัย 27 ปีปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับ เนรัซซูรี่ ต่อไป แม้ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม
บาเรลล่า ยังคงเป็นกำลังสำคัญในทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 เกมในเซเรียอา และกำลังนับถอยหลังการคว้าสคูเด็ตโต้ซีซั่น 2023-24
ก่อนหน้านี้ บาเรลล่า เคยได้รับข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายไปหา ซานโดร โตนาลี่ ขณะเดียวกันก็ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อสอบถามไปยัง อินเตอร์ เพื่อดูความเป็นไปได้ในการย้ายทีมตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้วเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด