:::     :::

ซีฮอร์คส์เตรียมเสริม'โอ-ไลน์'ทุกช่องทาง

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะเติมเต็มช่องว่างในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์ปีนี้

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าทีมมีความจำเป็นในการเพิ่มเติมแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จากทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นร่างดราฟท์หรือตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซีฮอร์คส์ สูญเสีย 5 ผู้เล่นแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึง 3 ตัวจริงอย่างเซนเตอร์ เอฟแว่น บราวน์ และสองผู้เล่นตำแหน่งการ์ดอย่าง เดเมียน ลีวิส และ ฟิล เฮย์นส์ 

ชไนเดอร์ ในฐานะจีเอ็มของ ซีฮอร์คส์ ตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเสริมแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ซึ่งพวกเขากำลังสำรวจแนวทางต่างๆมากมายเพื่อจัดการกับความกังวลนี้

'เราจะนำออฟเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์เข้ามาในช่วงที่สองของตลาดฟรีเอเจนต์แล้วเปรียบเทียบกับร่างดราฟท์ที่วางไว้' ชไนเดอร์ กล่าว 'นั่นคือความต้องการของทีมเราในตอนนี้ ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน'

จนถึงตอนนี้ ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญากับเซนเตอร์ นิค แฮร์ริส, การ์ด เทรเมย์น แอนชรัม และออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จอร์จ แฟนท์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ด้วยการสร้างบัญชีรายชื่อของ ซีแอตเทิ่ล เพิ่งเริ่มต้นขึ้น การเฟ้นหาผู้เล่นจากร่างดราฟท์ปีนี้จึงน่าสนใจมากขึ้น

ซีฮอร์คส์ มีตัวเลือกอันดับ 16 และยังมีอีก 7 ตัวเลือกตั้งแต่รอบ 3 จนถึงรอบ 7 ซึ่งจะมีการหารือกันอย่างต่อเนื่องเพื่อพิจารณาว่าจะเลือกออฟเฟนซีฟไลน์แมนจากตำแหน่งใด

'ร่างดราฟท์มีหน้าตาอย่างไร?  มีระดับแตกต่างกันอย่างไร?  มีจุดตัดอะไรบ้าง?' ชไนเดอร์ กล่าว 'คุณพยายามแค่ไหนที่จะไปหาคนนั้นหรือถอยกลับไปเข้ากลุ่มผู้เล่นอื่น ซึ่งอาจจะมี 3 หรือ 4 คนเมื่อเปรียบเทียบกับระดับความสามารถของผู้เล่นหรือคนที่มีโอกาสเป็นคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ เราจะประเมินเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องตลอด 4 สัปดาห์ข้างหน้านี้' 

ไม่ว่าใครก็ตามที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในหนึ่งแนวออฟเฟนซีฟไลน์อายุน้อยของลีกที่มีการ์ด แอนโธนี่ แบร็ดฟอร์ด และสองแท็คเกิ้ล ชาร์ลส์ ครอสส์ และ อบราแฮม ลูคัส ทั้งสองออกสตาร์ทอย่างน้อย 6 เกมในซีซั่น 2023 และเป็นกลุ่มผู้นำที่มีพื้นที่มากมายสำหรับการพัฒนาและเติบโตพร้อมกับจำนวนสแนปมากขึ้นในซีซั่น 2024 

'เราชอบเด็กหนุ่มบางคนอย่าง (ไรควอน) โอนีล และ แม็คเคลนดอน เคอร์ติส มีเด็กหนุ่มบางคนที่เราชอบเหมือนกัน ซึ่งเราได้เพิ่มเข้ามาหลังจากเกมแรกเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่แฟนๆอาจไม่รู้จักเสมอไป แต่เรารู้สึกตื่นเต้นในกลุ่มนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด