:::     :::

อาลีสซงใกล้คืนสนามแต่'แดงเดือด'เร็วไป

วันพุธที่ 03 เมษายน 2567
178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ใกล้กลับคืนสนามเต็มทีแล้ว แต่คาดว่าเกมแดงเดือดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเร็วเกินไป

อาลีสซง พลาดลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล มา 11 เกมติดต่อกันแล้ว เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า เดิมทีคาดการณ์ว่าจะต้องพักยาวถึงกลางเดือนเมษายน แต่ตอนนี้ได้รับข่าวดีอาจกลับมาเร็วกว่านั้นเล็กน้อย

ผู้รักษาประตูชาวบราซิล สามารถลงซ้อมกับโค้ชผู้รักษาประตูได้แล้ว และเป็นไปในทิศทางบวก อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเผยในช่วงแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ว่า อาลีสซง คาดว่าจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้สัปดาห์หน้า

หมายความว่า เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่ ลิเวอร์พูล บุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ยังคงเร็วเกินไปสำหรับ อาลีสซง แต่จะกลับคืนสนามได้ในช่วงเวลาไหนขึ้นอยู่กับผลการซ้อมเต็มรูปแบบ

สำหรับโปรแกรมของ ลิเวอร์พูล หลังจากเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์แล้ว จะเป็นเกมยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก เยือน อตาลันต้า วันที่ 11 เมษายน ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 14 เมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด