:::     :::

เคตาเฟ่ถูกสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วน3เกม

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรณีการเหยียดเชื้อชาติ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ส่งผลให้ เคตาเฟ่ ถูกลงโทษปรับเงินและปิดอัฒจันทร์บางส่วนของสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนตัดสินลงโทษ เคตาเฟ่ กรณีแฟนบอลทีมอาซูลอนเหยียดเชื้อชาติ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ด้วยการสั่งปิดบางส่วนของสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ จำนวน 3 เกมและปรับเงินอีก 27,000 ยูโร ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อากูนญ่า ตกเป็นเป้าเหยียดเชื้อชาติจากแฟนทีมอาซูลอนบางส่วนที่ตะโกนเรียกแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ว่า 'ลิง' หลายครั้งและยังลามปามไปถึงบุพการีของกองหลังวัย 30 ปีด้วย ในขณะที่ เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ที่เคยทำงานกับสโมสรก็ตกเป็นเป้าเหยียดหยามจากแฟนบอลเจ้าถิ่นว่าเป็นพวกยิปซี่ด้วยเช่นกัน

เหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ในรายงานของผู้ตัดสิน ฆาเบียร์ อีเกลเซียส บียานวยบา ที่ส่งถึงคณะกรรมการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก่อนมีการตรวจสอบและตัดสินใจว่าจะลงโทษ เคตาเฟ่ ด้วยการปรับเงิน 27,000 ยูโร และปิดอัฒจันทร์บางส่วนของสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ อีก 3 เกม

มันเป็นบทลงโทษเดียวกับที่ บาเลนเซีย เผชิญเมื่อปีที่แล้ว หลังเกิดเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส จูเนียร์ ในเกมระหว่างทีมค้างคาวกับทีมชุดขาวในซีซั่นที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด