:::     :::

นิวคาสเซิ่ลจับตามองเดียงประตูโบโร่

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กำลังจับตามอง เซนี่ เดียง ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลของ มิดเดิลสโบรช์ เช่นเดียวกับ คริสตัล พาเลซ อีกหนึ่งสโมสรพรีเมียร์ลีก

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เดียง กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และมีแนวโน้มสูงที่จะอำลา มิดเดิลสโบรช์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เว้นแต่ว่า เดอะ โบโร่ จะเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้โอกาสเป็นไปได้มีน้อย

รายงานข่าวระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูตัวเลือกสำรอง แทนที่ โลริส คาริอุส ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากสามารถคว้าตัว เดียง มาร่วมทีมได้ ก็จะท้าทายตำแหน่งมือหนึ่งของ นิค โพ๊ป

นอกจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว คริสตัล พาเลซ ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ เดียง เช่นกัน และยังมี อิปสวิช ทาวน์ สโมสรแชมเปี้ยนชิพที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ ก็วางแผนดึงผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัลเข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ลุยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

สำหรับ เดียง วัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทีม มิดเดิลสโบรช์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์ และหากย้ายทีมอีกครั้งในปีนี้ ค่าตัวจะเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็นอย่างน้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด