:::     :::

'อันเช่'ประเมินความพร้อมมิลิเตาเกมชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังบราซิล อาจมีส่วนร่วมในทีม เรอัล มาดริด เกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมสอง

มิลิเตา เพิ่งกลับคืนสนามในเกมลาลีกาที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการลงไปเคาะสนิมในนาทีสุดท้าย และได้สัมผัสเกมเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

กองหลังชาวบราซิลต้องพักไปนาน 232 วัน หรือเกือบๆ 8 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บรุนแรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด หรือเอซีแอล ตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลนี้

เดิมที คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดการณ์ว่า มิลิเตา จะกลับคืนสนามในเกมพบ มายอร์ก้า วันที่ 13 เมษายน ซึ่งไม่น่าพร้อมสำหรับเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดสองในอีก 4 วันต่อมา แต่การกลับคืนสนามได้เร็วกว่านั้นสองสัปดาห์ ทำให้เซนเตอร์แบ็กบราซิลพร้อมสำหรับเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อสงสัยว่า อันเชล็อตติ จะกล้าเสี่ยงใช้งาน มิลิเตา ลงตัวจริงหรือไม่ เพราะค่อนข้างเป็นกังวลเรื่องความเร็วของเกม หลังจากห่างหายจากการลงสนามไปนานเกินครึ่งปี แต่สำหรับเกมแรกที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 9 เมษายนคงเร็วเกินไปที่จะเผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด