:::     :::

วัตสันเผยความคืบหน้าการฟื้นฟูร่างกาย

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน จอมทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยถึงขั้นตอนการบำบัดฟื้นฟูร่างกายของเขากำลังดำเนินไปด้วยดี

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยถึงการฟื้นตัวของตนเองว่าอยู่ในจุดที่ดีและวางแผนกลับมาลงซ้อมขว้างบอลอีกครั้งในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วัตสัน บาดเจ็บไหล่ขวาจากเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยจบฤดูกาลที่ด้วยการขว้าง 1,115 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ เสีย 4 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 6 เกม ก่อน บราวน์ส จะส่งจอมทัพวัย 28 ปีเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาทันซีซั่น 2024 

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา วัตสัน ยังคงอยู่ในกระบวนการบำบัด ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเปิดเผยว่ามีความก้าวหน้าที่ดีและน่าจะกลับมาซ้อมขว้างบอลในไม่ช้า

'สถานการณ์ดี' วัตสัน เผย 'เราอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม อยู่ในจุดที่เราต้องการ เรามีเวลาเหลือเฟือที่จะเพิ่มเซสชั่นการขว้างบอลและอะไรทำนองนั้น แต่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น'

'ตราบใดที่ผมรู้สึกสบายดี และแพทย์ และ (นักกายภาพบำบัด) และทุกคนมีความเห็นตรงกัน เราอยู่ในจุดที่ดี'

ขณะที่ผู้บริหารของ บราวน์ส มีความเห็นคล้ายกันในช่วงเดือนที่แล้ว หลังการอัพเดตข้อมูลเชิงบวกเป็นระยะๆเกี่ยวกับการฟื้นตัวของ วัตสัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ต้องกังวลว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด