:::     :::

อาร์เซน่อลทีมล่าสุดสนใจ'ฟาย'เด็กบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิกาอิล ฟาย เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล เป็นสโมสรล่าสุดต่อจากทีมปีศาจแดงและทัพห้างยา

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า สนใจเซ็นสัญญากับ มิกาอิล ฟาย เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เลเวอร์คูเซ่น

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินสโมสร โดยมีชื่อ ฟาย เซนเตอร์วัย 19 ปีของ บาร์ซ่า แอธเลติก เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจากกองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งลงประเดิมสนามกับทีมชาติเซเนกัลตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนมีรายงานว่า อาร์เซน่อล เป็นอีกค่ายที่สนใจดึงนักเตะเข้าสังกัดเช่นกัน

ฟาย ย้ายมาจาก คุสโตชีย่า สโมสรโครเอเชียมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาลงเล่นกับ บาร์ซ่า แอธเลติก ในฤดูกาลนี้และสร้างความประทับใจในทีมของ ราฟาเอล มาร์เกซ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาย ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและแน่นอนว่านักเตะจะไม่ลงเล่นกับ บาร์ซ่า แอธเลติก ต่อไป หากสโมสรไม่ผลักดันนักเตะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจขายแนวรับวัย 19 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยมูลค่าราว 25-30 ล้านยูโรพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อกลับคืนในอนาคตด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด