:::     :::

ฮาแวร์ตซ์ชูจอร์จินโญ่แข้งปิดทองหลังพระ

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล ยกย่อง จอร์จินโญ่ เพื่อนร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ในตำแหน่งของตัวเอง และเป็นผคนปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง

    แข้งชาวเยอรมันย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ โดยมาร่วมงานกับ จอร์จินโญ่ อีกครั้ง หลังเคยเล่นด้วยกันมาแล้วที่ เชลซี ซึ่งทาง ฮาแวร์ตซ์ เผยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันพร้อมยกย่องว่านี่คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในตำแหน่งของตัวเอง

    "เราเคยคุยกันมาก่อนตอนที่ร่วมทีม เชลซี ดังนั้นผมรู้จักเขาค่อนข้างดีและก็แค่ถามเขาว่าที่นี่เป็นยังไงบ้าง" ฮาแวร์ตซ์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

    "เขาพูดแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับทุกอย่างและหลังจากผ่านไป 6 เดือนที่สโมสร มันน่ายินดีสำหรับทุกคน, โค้ช และนักเตะ นั่นทำให้ผมตัดสินใจง่ายขึ้น ผมได้คุยกับโค้ชและสำหรับผมหลังจากการพูดคุยครั้งนั้นมันทำให้ผมอยากมาที่นี่"

    "จอร์จี้ คือนักเตะที่ผมรู้สึกว่าเมื่อเขามองมาที่ผมหรือผมมองไปที่เขา เราทั้งคู่ต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เขาคือหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วยเพราะเขารู้การเคลื่อนไหวของผม ผมรู้ถึงการผ่านบอลและแนวคิดที่เขามีอยู่ในใจ"

    "ในภาพรวมแล้วสำหรับอุตสาหกรรมฟุตบอลทั้งหมดคนสนใจแค่ประตูกับแอสซิสต์ แต่เขาเป็นนักเตะที่อยู่อีกฟากของสนามมากกว่าและเข้ามาในกรอบเขตโทษไม่มากนัก ผู้คนมักพูดนักเตะที่ทำประตู, แอสซิสต์และมีส่วนร่วมกับประตูของทีม แต่ผมคิดว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่เบื้องหลังพวกเราทุกคน"

    "เขากำหนดจังหวะของเกมในสนาม ผมคิดว่าเขาอยู่ในลำดับ 3 ของ บัลลง ดอร์ นั่นแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตำแหน่งของเขาเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด