:::     :::

เวนท์ซเผยเหตุผลเลือกเซ็นสัญญาชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เนื่องจากความชื่นชอบในวัฒนธรรมแห่งชัยชนะของทัพหัวหน้าเผ่า

คาร์สัน เวนท์ซ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ย้ายมาเล่นกับแฟรนไชส์ที่ 5 ในอาชีพของเขาหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อรับบทบาทแบ็คอัพของ แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าการย้ายครั้งนี้มาจากความชื่นชมที่เขามีต่อทัพหัวหน้าเผ่าที่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองครั้งล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'สิ่งที่ไม่รู้มากมายเกี่ยวกับอนาคต เอามันไปทีละวันและนั่นสำคัญที่สุด' เวนท์ซ กล่าวถึงเป้าหมายของเขาในปี 2024 'สิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งในการอยากมาที่นี่และทำไมผมถึงมาที่นี่ในวันนี้คือวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ มองจากระยะไกล เห็นมันจากทั่วลีกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา'

'แค่วัฒนธรรมที่ (เฮดโค้ช แอนดี้) รีด ได้กำหนดไว้ คุณมองเห็นมัน ผมชื่นชมมันมานานหลายปี นั่นเป็นปริศนาชิ้นใหญ่สำหรับผม และความปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่ในทีมผู้ชนะ ในวัฒนธรรมที่ดี ในชุมชนที่ดี พร้อมฐานแฟนคลับที่ดี ดูเหมือนลงตัวมาก' 

ความต้องการเข้าร่วมกับ ชีฟส์ และมีส่วนร่วมในความสำเร็จของพวกเขานั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นฟรีเอเจนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเริ่มต้นอาชีพอีกครั้ง 

เวนท์ซ กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 9 หลังใช้เวลา 5 ซีซั่นแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ แอลเอ แรมส์ ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งลงเอยกับทัพหัวหน้าเผ่าด้วยสัญญาหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})