:::     :::

มายเออร์สยอมรับร้องไห้กับสเต็ปห์หลังอำลาทีม

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส เคยหลั่งน้ำตากับ สเต็ปห์ เคอร์รี่ หลังการประกาศอำลา โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อปีที่แล้ว

บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทั่วไปวัย 49 ปียอมรับกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย ว่าเขาร้องไห้กับ สเต็ปห์ เคอร์รี่ หลังการประกาศอำลา โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2011

มายเออร์ส เข้ามาทำงานฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2011 ก่อนได้รับการโปรโมตขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปในอีก 12 เดือนถัดมา และเขามีส่วนผลักดันแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 4 สมัย (2015, 2017, 2018, 2022) และเขายังรับรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2 ครั้ง (2015, 2017) 

'เมื่อผมตัดสินใจว่าจะจากไป ผมไปหาเขาเพื่อทานอาหารเย็น ผมร้องไห้เมื่อบอกเขาว่างานของผมเสร็จแล้ว' มายเออร์ส กล่าว 'ส่วนใหญ่เป็นเพราะผมรู้สึกไม่อยากเจอเขาทุกวัน ไม่ใช่เพราะผม 'ยอมสละโอกาสคว้าแชมป์อีกครั้ง' ไม่มีเลย มันเหมือนกับว่าคนๆนี้จะไม่อยู่ในชีวิตของผมมากเท่าที่เคยเป็นและผมทำสิ่งนี้กับตัวเอง'

'เพราะเขาเป็นคนดี เป็นแสงสว่างที่ดี เขาเป็นแสงสว่างที่ผมต้องแสดงตัวและอยู่ใกล้ๆ มันยาก ผมคิดว่าเขา ผมคิดถึงเขา ผมคิดถึงชายคนนั้น เขาเป็นบทความของแท้ คนที่คิดว่าเขาเป็นแบบนั้นเวลาอยู่หน้ากล้องหรือ เขาไม่ได้เป็นคนดีขนาดนั้น นั่นบ้ามาก เขาก็เป็นคนนะ'

มายเออร์ส ก้าวลงจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และเขาได้เซ็นสัญญากับ อีเอสพีเอ็น ในฐานะนักวิเคราะห์ของเอ็นบีเอ โดยปรากฎตัวในรายการต่างๆของเครือข่าย รวมถึงรายการ 'NBA Countdown'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด