:::     :::

แวนนอยพร้อมผลักดันเรฟเว่นส์สู่ความสำเร็จ

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แวน นอย ตั้งเป้านำ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไปสู่จุดหมายปลายทางหลังการกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับทัพอีกาพญายม

ไคล์ แวน นอย ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปี เปิดเผยว่าเขามีแรงจูงใจในการผลักดัน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก้าวข้ามอุปสรรคเพื่อไปสู่เป้าหมายอย่างการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หลังการกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับทัพอีกาพญายม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมภูมิใจจริงๆกับสิ่งที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว' แวน นอย กล่าว 'ผมเชื่อจริงๆว่าเรามีชิ้นส่วนต่างๆอยู่แล้ว ผมคิดว่าเราในฐานะกลุ่มจำเป็นต้องทำงานเพิ่มขึ้นอีกหน่อย ไม่ว่าจะดูฟิล์มอีกหน่อยหรือหลังการฝึกซ้อมอีกนิด' 

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อ เรฟเว่นส์ และแข่งขันเพื่อแชมป์อีกสมัย มันไม่ได้จบอย่างที่เราต้องการ การได้กลับมาพร้อมกับอีกกลุ่มและไปคว้าโทรฟี่แชมป์อีกครั้งถือเป็นพร ผมจับตามองสถานที่แห่งนี้ตลอดเวลา มันไม่ใช่เรื่องของถ้า มันเป็นเรื่องว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่'

เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญากับ แวน นอย เมื่อวันที่ 27 กันยายนปีที่แล้ว เขาเริ่มต้นกับทีมชุดฝึกซ้อมก่อนจะยกระดับขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของบัญชีรายชื่อ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ตอบแทนด้วยการทำผลงานดีสุดในรอบทศวรรษ จากการทำ 9 แซ็คดีสุดในอาชีพ แม้ว่าจะออกสตาร์ทเพียง 3 เกม เขายังทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล, ปัดบอล 4 ครั้งและทำ 30 แท็คเกิ้ล 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เรฟเว่นส์ ดึง แวน นอย กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังมองหาการจุดประกายร่วมกับทัพอีกาพญายมในฐานะ พาส-รัชเชอร์ อายุมากสุดในการทำงานร่วมกับผู้เล่นพรสวรรค์อายุน้อยอย่าง เดวิด โอจาโบ และ โอดาเฟ่ โอเวห์ 

'คนเหล่านั้นรู้ว่าผมจะผลักดันพวกเขา และพวกเขารู้ว่าผมจะช่วยพวกเขา' แวน นอย กล่าว 'ผมต้องการให้พวกเขาประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับผม ไม่มากก็น้อย ผมชื่นชอบชัยชนะ' 

แวน นอย เคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาแล้ว 2 สมัยในช่วงรุ่งโรจน์กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เขาต้องการช่วยผลักดัน เรฟเว่นส์ ก้าวข้ามอุปสรรคเพื่อนำ ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ กลับสู่บัลติมอร์อีกครั้ง

'ผมรู้ว่าผมอยากจะอยู่ที่ไหน และผมคิดว่า เรฟเว่นส์ รู้ว่าพวกเขาต้องการผมกลับมา' แวน นอย กล่าว 'แล้วรอทำไมล่ะ? เรามาทำบางอย่างกันดีกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด