:::     :::

โดนัลด์มั่นใจนากัวจะรุ่งโรจน์กับแรมส์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พูคา นากัว ปีกนอกวัย 22 ปีที่ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้กับ แอลเอ แรมส์ จนได้รับการชื่นชมจาก แอรอน โดนัลด์ อดีตรุ่นพี่ร่วมทีม

แอรอน โดนัลด์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์ เชื่อว่า พูคา นากัว ปีกนอกปีสองจะสามารถทำในสิ่งที่ไม่เคยทำในเอ็นเอฟแอลให้เกิดขึ้นได้ในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'คุณเห็นหนุ่มๆพวกนั้นเล่นแล้ว พวกเขาหลุดนิดหน่อย แต่สำหรับเขาดูเหมือนจะทรงตัวได้ตลอดทั้งฤดูกาล เขากลายเป็นขุมกำลังหลักตั้งแต่ยังเป็นรุคกี้และเขาไม่เปลี่ยนแปลง' โดนัลด์ กล่าวในรายการพ็อดแคสท์ Green Light ของ คริส ลอง 

'เขายังคงเป็นคนเดิม เขาทำสิ่งเดิมๆทุกสัปดาห์ และแบบว่าถ้าเขาอยู่แบบนั้นและยังคงกระหาย และถ้าเขาอยากจะยิ่งใหญ่ ในความคิดของผม ผมคิดว่าเขาสามารถทำอะไรบางอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในลีกนี้ เขาแค่ต้องทำงานต่อไป แต่ก็ดูสนุกดี ผมสนุกมากที่ได้ดูเขา รางวัลทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้ และทำลายสถิติที่เขาสามารถทำลายได้ในฐานะรุคกี้' 

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2023 ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของลีก หลังการสร้างสถิติใหม่ของผู้เล่นรุคกี้ทั้งการรับบอลมากสุด 105 ครั้งและทำระยะมากสุด 1,486 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 22 ปียังถือบอลวิ่งอีก 12 ครั้ง ระยะ 89 หลา ซึ่ง นากัว ช่วยทดแทนผลงานของ คูเปอร์ คัปป์ ที่พลาดการลงเล่นช่วงเดือนแรกๆของฤดูกาล เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

'คุณคงเห็นมันบ้างที่แคมป์ แต่นั่นคือแคมป์' โดนัลด์ กล่าว 'ผมเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น คุณต้องแสดงให้ผมดูระหว่างเกม จากเกมแรก เขายังรักษาความคงเส้นคงวา จากนั้นเกมกับ โคลท์ส เราลงเอยด้วยการต่อเวลาพิเศษ เขาลงเอยด้วยการทำเกม ทำทัชดาวน์ให้เรา เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสม่ำเสมอตั้งแต่วันแรก แล้วเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นๆลงๆ แบบว่าพระเจ้า ผมไม่ได้คาดหวังให้เขาเป็น'

'คุณก็รู้ เขาเป็นผู้เล่นที่เขาเป็นในปีนี้ แต่ในความคิดของผม บอกตามตรงกับคุณ ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตามที่ผมดูเป็นการส่วนตัว นั่นอาจเป็นหนึ่งในผลงานของรุคกี้ดีที่สุดจากตำแหน่งที่ผมมีโอกาสได้ดู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด