:::     :::

คีนเชื่อคอมทำนายไม่รบกวนทีมลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการทำนายทีมแชมป์ของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จะไม่รบกวนบรรดาทีมที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์กันในตอนนี้

    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ ออปต้า เพิ่มโอกาสของ อาร์เซน่อล มากขึ้นอีก 7.6 เปอร์เซ็นต์เป็น 29 เปอร์เซ็นต์ หลังจากผลงานการแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่โอกาสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพิ่มจาก 33.6 เปอร์เซ็นต์เป็น 39.7 เปอร์เซ็นต์ หรือเพิ่มขึ้น 6.1 เปอร์เซ็นต์

    ส่วน ลิเวอร์พูล ลดลงจาก 45 เปอร์เซ็นต์เหลือ 31.3 เปอร์เซ็นต์ หลังเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แต่ทาง คีน ไม่เชื่อว่าการทำนายนี้จะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของบรรดาทีมที่ขับเคี่ยวกันอยู่ในขณะนี้

    "ผมไม่แน่ใจจริงๆ (เกี่ยวกับการทำนายของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ ออปต้า)" คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "มันจะไม่รบกวน อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน, ผมพยายามจะใส่ตัวเองเข้าไปในแคมป์ของแต่ละทีม ถ้าผมอยู่ในแคมป์ของ อาร์เซน่อล ผมคงจะมั่นใจกับการคว้าแชมป์ลีกอย่างเงียบๆ"

    "ถ้าผมอยู่ในแคมป์ของ ลิเวอร์พูล ผมจะไม่ตื่นตระหนก การได้ผลเสมอ (ในช่วงท้ายเกม), ถ้าผมเป็นอยู่ในแคมป์ของ แมนฯ ซิตี้ ผมจะรู้สึกสบายๆ เช่นกัน, ทั้ง 3 ทีมต่างมีโอกาสด้วยกัน"

    "การคว้าแชมป์ลีกเป็นเรื่องยาก คุณต้องการโชคเล็กน้อยและผู้เล่นชั้นนำของคุณก็ทำผลงานได้ดี ผมไม่จะให้ความสนใจ (ซูเปอร์คอมพิวเตอร์) มากจนเกินไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด