:::     :::

ลีดส์รอเลื่อนชั้นค่อยทาบทามฟิลลิปส์คืนรัง

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมดึง แคลวิน ฟิลลิปส์ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง แต่จะรอดูก่อนว่าจะสามารถเลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่

    แข้งวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตอนค้าแข้งกับ "ยูงทอง" ก่อนจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 แต่กลับเจอกับความยากลำบากและเป็นแค่ตัวสำรองในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    การถูกปล่อยไปเล่นกับ เวสต์แฮม ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาพร้อมความหวังในการฟื้นฟูเส้นทางอาชีพอีกครั้ง แต่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทแค่ 3 เกม และทุกครั้งที่ถูกส่งลงเล่นก็โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

    ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังทำให้มีรายงานออกมาว่า "ขุนค้อน" จะไม่ซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาลนี้ และการกลับไป "เรือใบ" ก็คงเป็นตัวสำรองอยู่ดี ทำให้เจ้าตัวคงต้องหาสโมสรใหม่อีกครั้ง

    จากรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมจะดึง ฟิลลิปส์ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งซัมเมอร์นี้ แต่ขึ้นอยู่ว่าทีมจะสามารถเลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ 

    ปัจจุบัน ลีดส์ อยู่อันดับที่ 3 ของตารางมี 86 คะแนนจาก 41 เกม ตามหลัง อิปสวิช ทีมอันดับ 2 ที่เป็นตำแหน่งเลื่อนชั้นอัตโนมัติแต้มเดียว และตาม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่แข่งไป 40 เกม อยู่ 2 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด