:::     :::

พ็อตเตอร์ปัดโอกาสคุมอาแจ็กซ์ขาลง

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ปฏิเสธงานคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรดังเนเธอร์แลนด์ และมีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า พ็อตเตอร์ ปฏิเสธโอกาสการทำหน้าที่เฮดโค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฤดูกาล 2024-25 ภายหลังการหารือกันระหว่างสองฝ่าย ตามแผนการของสโมสรดังเอเรดิวิซี่ที่กำลังเสาะหาโค้ชใหม่

อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ว่างงานนับตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายน ปี 2023 ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงไม่ตัดสินใจรับงานใดๆ เช่นเดียวกับการปัดโอกาสทำงานกับ อาแจ็กซ์ ซีซั่นหน้า

อาแจ็กซ์ กำลังเผชิญฤดูกาลที่เลวร้ายสุดๆ ในรอบหลายปี โดยเกมล่าสุดเพิ่งบุกแพ้ เฟเยนูร์ด 0-6 เกมเอเรดิวิซี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อยู่อันดับ 6 ของตารางตามหลังจ่าฝูง พีเอสวี ถึง 33 คะแนน ขณะเดียวกันก็ตกรอบยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 0-4

สำหรับ พ็อตเตอร์ ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากท้ายที่สุดแล้วบอร์ดบริหารชุดใหม่ที่นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก หลังจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด