:::     :::

วอลเลอร์ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเล่นซีซั่น2024หรือไม่

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลุยต่อหรือพอแค่นี้

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 31 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ตัดสินใจว่าเขาจะรีไทร์หรือเล่นกับยักษ์น้ำเงินต่อไปในซีซั่น 2024 หลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องจนทำผลงานถดถอยในช่วงหลัง จากการเปิดเผยกับฟอร์บส์ 

'ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลย' วอลเลอร์ กล่าว 'มันเป็นเรื่องของการเคารพกระบวนการ มีหลายอย่างที่ต้องเข้าสู่กระบวนการตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงกุมภาพันธ์ของฤดูกาลเอ็นเอฟแอล ความมุ่งมั่นที่ต้องการ ผมเป็นคนที่กำลังพัฒนา, เติบโตขึ้น, เล่นฟุตบอลเยอะมาก และผ่านอะไรมามากมาย' 

วอลเลอร์ เล่นกับ ไจแอนท์ส ในซีซั่น 2023 หลังเทรดมาจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเขาเคยทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรับบอล 197 ครั้ง ระยะ 2,341 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 32 เกมในช่วงปี 2019-2020 แต่ลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่น 2021 รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 665 หลาและทำเพียง 2 สกอร์ 

ในซีซั่น 2022 วอลเลอร์ ออกสตาร์ทเพียง 6 ครั้งจากการลงเล่น 9 เกม รับบอล 28 ครั้ง ระยะ 388 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อนจะถูกเทรดมา นิวยอร์ค หลังจบซีซั่นนั้น โดยปีกในวัย 31 ปี รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 552 หลาและทำหนึ่งสกอร์จากการลงเล่น 12 เกม (สตาร์ท 11 ครั้ง) กับ ไจแอนท์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา

'ตอนนี้ผมมาถึงจุดที่ผมรู้สึกแบบ 'โอเค ผมยินดีจะมอบให้กับกระบวนการนี้มากแค่ไหน'' วอลเลอร์ กล่าว 'ถ้ามันไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ มันจะก่อความเสียหายให้กับเพื่อนร่วมทีมและองค์กรที่ผมมี ผมยังคงพยายามตัดสินใจในเรื่องนั้นและมันยากที่จะทำให้อารมณ์อย่างใดอย่างหนึ่งหมดไป'

สำหรับ ไจแอนท์ส ได้เตรียมพร้อมเล็กน้อยด้วยการเซ็นสัญญากับปีกในจากตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง แจ็ค สตอลล์ และ คริส แมนเฮิร์ตซ์ ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สมทบกับ แดเนียล เบลลิงเกอร์ และ ไทรี แจ็คสัน ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อก่อนหน้านี้ 

ปัจจุบัน วอลเลอร์ ถูกนับในเพดานเงินเดือนปี 2024 มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ หากปีกในวัย 31 ปีตัดสินใจรีไทร์จะช่วยยักษ์น้ำเงินเซฟเงิน 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเงินตาย 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ 

หาก วอลเลอร์ จะเล่นต่อไปในซีซั่น 2024 เขาจำเป็นต้องสร้างตัวตนขึ้นมาอย่างมาก ในขณะที่ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะฟื้นตัวกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาด แต่ก็ปราศจาก ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

'ในทีมบุก คุณต้องหาวิธีสร้างตัวตน' วอลเลอร์ กล่าว 'เพราะมีคนเก่งๆอยู่ทั่วทุกที่ที่สามารถเล่นได้ มันแค่ค้นหาตัวตนนั้นและมีความสม่ำเสมอ เรายังมีไหวพริบ แต่ไม่มีที่ไหนใกล้พอที่จะให้โอกาสตัวเอง ผมพูดเรื่องนี้จากทุกมุมมองของทีมบุก เพราะผมรู้สึกเป็นฝ่ายตั้งรับ มีหลายครั้งที่พวกเขาทำมากพอเพื่อให้เราชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด