:::     :::

มายอร์ก้าหวังโน้มน้าวอากีร์เร่ทำงานต่อไป

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายอร์ก้า ยังไม่ยอมแพ้ในการโน้มน้าว ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ทำงานกับทีมชาวเกาะต่อไปในฤดูกาลหน้า

อัลฟอนโซ่ ดีอาซ ซีอีโอของ มายอร์ก้า ยืนยันว่าสโมสรจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ทำงานกับทีมชาวเกาะต่อไป หลังมีแนวโน้มว่าเทรนเนอร์วัย 65 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อากีร์เร่ สร้างความประทับใจกับสโมสรและความภูมิใจแก่แฟนบอล หลังการนำ มายอร์ก้า ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ แม้ว่าจะลงเอยด้วยการเพียงรองแชมป์ หลังการดวลเป้าพ่าย แอธเลติก บิลเบา ก็ตาม แต่เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันอาจจะไม่อยู่กับทีมชาวเกาะในซีซั่นหน้า

ตามรายงานระบุว่าทัพ 'โลส เบร์เมโยเนส' ได้ยื่นข้อเสนอใหม่หลายครั้งแก่ อากีร์เร่ แต่เขาปฏิเสธทุกครั้ง แต่ มายอร์ก้า ยังไม่ลดละความพยายามในการโน้มน้าวให้เทรนเนอร์วัย 65 ปีทำงานกับสโมสรต่อไป โดย ดีอาซ ระบุว่า 'เราจะพูดคุยกันหลังจบฤดูกาล'

ขณะที่ อากีร์เร่ เคยพูดถึงอนาคตของตนเองก่อนหน้านี้ว่า 'ผมโฟกัสที่รอบชิงชนะเลิศและช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ผมไม่รู้ว่าผมเหลือเวลาอยู่ในฟุตบอลอาชีพอีกนานแค่ไหน'

อย่างไรก็ตามมีโอกาสไม่มากนักที่ อากีร์เร่ จะตัดสินใจรีไทร์ในเร็วๆนี้ เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันได้รับข้อเสนอมากมายจากต่างประเทศ และยังมีโอกาสหวนคืนตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกเช่นกัน อีกทั้งเจ้าตัวยังสนใจงานกุมบังเหียนทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วย

ส่วน มายอร์ก้า ได้เตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของ อากีร์เร่ โดยมีเทรนเนอร์หลายคนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชาวเกาะอาทิ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ, เอเดร์ ซาราเบีย หรือ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด