:::     :::

ไมลาต้าขอบคุณอีเกิ้ลส์หลังขยายสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ไมลาต้า รู้สึกซาบซึ้งต่อองค์กร ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่เปิดโอกาสให้เขาเล่นกับแฟรนไชส์เดียวไปตลอดอาชีพ

จอร์แดน ไมลาต้า แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับทีมเดียวและรู้สึกขอบคุณองค์กรที่มอบความไว้วางใจที่ขยายสัญญาอีก 3 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐล็อคตัวอยู่กับแฟรนไชส์ไปจนถึงซีซั่น 2028 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้สโมสรเดียว' ไมลาต้า กล่าว 'ผมอยากเป็นผู้เล่นที่ได้เล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งมาตลอดและมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะทำเช่นนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและวัฒนธรรมที่เราพยายามจะดำเนินต่อไปถือเป็นเกียรติ ผมรู้สึกขอบคุณองค์กรอย่างมาก' 

การเดินทางของ ไมลาต้า จากออสเตรเลียสู่ฟิลาเดลเฟียนั้นน่าประทับใจ เขาเติบโตมากับการเล่นรักบี้มาเล่นฟุตบอลอาชีพและในที่สุดก็ได้เล่นเอ็นเอฟแอลครั้งแรก แม้จะมีปัญหาสภาพร่างกายในช่วงเริ่มต้น ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ อีเกิ้ลส์ ในปัจจุบัน โดยออกสตาร์ท 47 เกมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ไมลาต้า มอบเครดิตให้กับผู้ประสานการเกมวิ่งและโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์อย่าง เจฟฟ์ สเตาต์แลนด์ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในอาชีพของเขา

'ทุกอย่างเริ่มต้นจากโค้ชที่ผมมีอยู่ในห้องนั้นตอนนี้ และวัฒนธรรมที่เขากำหนดไว้' ไมลาต้า กล่าวถึง สเตาต์แลนด์ 'คุณจะจมลงไปด้านล่างหรือจะขึ้นไปด้านบนเพราะโค้ช สเตาต์'

ไมลาต้า จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำของ อีเกิ้ลส์ หลัง เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์มากประสบการณ์ประกาศรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า 'โอกาสใดก็ตามที่ผมสามารถเป็นผู้นำจากภายในได้ ผมจะยอมรับเสมอ ผมรอคอยที่จะกลับมาที่นี่และสร้างสิ่งที่เราสามารถตั้งตารอได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})