:::     :::

เดมเบเล่ยินดีกลับมาเยือนบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกวัย 26 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รู้สึกดีที่ได้กลับมาเยือน บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แต่อาจจะไม่เป็นที่ต้อนรับของแฟนบาร์ซ่า

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่จะได้กลับมาเล่นที่ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลัง เปแอสเช มีโปรแกรมเยือนสเปนในเกมที่ 2 ของรอบ 8 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ใช่, มันเยี่ยมมากที่ได้เล่นใน บาร์เซโลน่า และ สเปน อีกครั้ง ผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม' แนวรุกวัย 26 ปีกล่าวถึงเกมเยือนทีมเก่าของเขาในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เดมเบเล่ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นาน 6 ฤดูกาลนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนเขาจะย้ายมา เปแอสเช ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร นับจากย้ายกลับฝรั่งเศส แนวรุกวัย 26 ปียังไม่เคยบาดเจ็บใดๆเลยต่างจากช่วงเวลาที่อยู่กับทีมอาซูลกราน่าที่ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการรักษาตัวมากกว่าลงสนาม

'ผมอยากจะบอกว่าผมได้เรียนรู้มากมายทั้งในและนอกสนาม ขอบคุณโค้ช แต่ยังเป็นเพราะผมได้รู้จักเพื่อนดีๆที่นั่นด้วยเช่นกัน'

เมื่อพูดถึงเพื่อนที่ดีของเขา เดมเบเล่ เอ่ยชื่อ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของทัพอาซูลกราน่าที่พวกเขายังคงติดต่อกันสม่ำเสมอ

'ผมพบกับ กุนเด้ ระหว่างเบรคทีมชาติฝรั่งเศส และผมยังโทรหา กาบี ด้วย พวกเราพูดคุยกันบ่อยครั้งก่อนหน้าเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด