:::     :::

มาดริดจับตาไมนูตามนโยบายซื้อดาวรุ่ง

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังติดตามความก้าวหน้าและพัฒนาการของ ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดดเด่นจนประเดิมทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

สกายสปอร์ต อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในสเปน ที่ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูฟอร์มของ ไมนู และอาจพิจารณายื่นข้อเสนอที่สร้างความประหลาดใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง

เรอัล มาดริด มองหาตัวแทนของ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส สองกองกลางที่สร้างความสำเร็จให้กับสโมสรมาอย่างยาวนาน โดยพิจารณานักเตะฝีเท้าดีอายุน้อย เฉกเช่น เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, จู๊ด เบลลิงแฮม สามกองกลางที่เซ็นสัญญามาก่อนหน้านี้

ไมนู ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อพิจารณาจากการก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรกในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้วมากถึง 17 เกม ยิงได้ 2 ประตู ในจำนวนนั้นคือประตูสุดสวยที่ยิง ลิเวอร์พูล ในเกมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไมนู ถูกเรียกตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ขึ้นสู่ทีมชุดยู-21 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันได้ประเดิม ก็ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชุดใหญ่ เป็นการก้าวกระโดดข้ามขั้น โดยลงสำรองในเกมแพ้ บราซิล และลงตัวจริงในเกมเสมอ เบลเยียม ซึ่งโดดเด่นจนได้เป็น 'แมนออฟเดอะแมตช์' ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})