:::     :::

ซานโช่กระตุ้นเพื่อนรวมใจกันสู้ตราหมี

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องสามัคคีกันในการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

เจดอน ซานโช่ แนวรุกชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ที่เขาเชื่อว่าทีมเสือเหลืองมีโอกาสโค่นทีมตราหมีเช่นกัน ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกพลเยือนถิ่น แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังสะดุดพ่าย สตุ๊ตการ์ท คารัง 0-1 บนเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนหลุดจากท็อปโฟร์ นั่นทำให้แนวรุกชาวอังกฤษกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโฟกัสกับเกมวันพุธนี้และเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถโค่นทีมตราหมีได้เช่นกัน

'ผมกำลังตั้งตารอเกมวันพุธนี้ แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมาก มันไม่ง่ายเลยในมาดริด พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม โฟกัสของเราจะต้องถูกต้อง และเราต้องสามัคคีกัน จากนั้นผมแน่ใจว่าเราจะสามารถโค่นพวกเขาได้เช่นกัน'

'ผลงานของพวกเขาบ่งบอกด้วยตัวมันเอง พวกเขาแข็งแกร่งมากในการเล่นเกมป้องกัน และเราไม่ควรประมาทพวกเขา เราแค่ต้องยึดมั่นในแผนและต่อสู้ให้ถึงที่สุด เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราจะชนะ' ซานโช่ กล่าว

ซานโช่ ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยออกสตาร์ท 10 จาก 12 เกมกับทีมเสือเหลือง และทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด